Mua máy tính với 0% lãi suất, tiền cứ từ từ trả tại Laptop LC

648

Được biết đến là hệ thống bán laptop cũ chất lượng hàng đầu Hà Nội, Laptop LC luôn được nhiều người dùng tin tưởng. Laptop LC được thành lập cũng bởi mục đích cung cấp cho khách hàng những sản phẩm laptop cũ chất lượng – giá cả phải chăng tới khách hàng.

Hiện nay Laptop LC đang phân phối hàng loạt các sản phẩm máy tính xách tay cũ của các thương hiệu hàng đầu như: Dell, Lenovo, Asus,…

Nhằm giúp mọi khách hàng đều có khả năng sở hữu một chiếc máy tính chất lượng, Laptop LC đã liên kết với Vimo chính thức hợp tác triển khai chương trình: Trả góp 0% lãi suất. Nhờ vậy, quý khách có thể rinh ngay cho mình những chiếc laptop rẻ – bền – đẹp với hàng loạt ưu đãi vàng:

0% lãi suất

Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng

Không đặt cọc

Không giấy tờ

Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Laptop LC

Cơ hội tuyệt vời để ring ngay các sản phẩm công nghệ uy tín mà tiền không phải gấp đây. Đến ngay Laptop LC VN: Số 20/298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0963146633

**Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.