Đến Bình Minh Mobile: Mua hàng trả góp, tiền không phải gấp

630

Được thành lập từ 2005, Bình Minh Mobile được biết đến là một trong những cửa hàng điện thoại di động chính hãng đầu tiên ở Hà Nội. Và là nhà phân phối chính thức của nhãn hàng điện thoại Samsung, OPPO, iPhone, Lenovo, Nokia… tại địa chỉ số 167 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Ngoài cung cấp điện thoại, máy tính bảng, linh phụ kiện công nghệ ra; Bình Minh Mobile còn là nơi sửa chữa điện thoại, cung cấp các loại sim số đẹp giá rẻ hàng đầu thủ đô.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hơn nữa, kể cả với khách hàng chưa đủ tiềm lực tài chính. Bình Minh Mobile đã chính thức hợp tác với Vimo.vn triển khai chương trình trả góp không lãi suất, với ngàn ưu đãi đi kèm như:

  • 0% lãi suất
  • 0đ đặt cọc
  • Kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Thời gian xét duyệt nhanh, không thủ tục giấy tờ chứng minh thu nhập
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Bình Minh Mobile

Nếu đã trót yêu thích thiết bị công nghệ nào, nhưng chưa tủ tự tin về tài chính thì đừng lo. Hãy đến ngay với Bình Minh Mobile – số 167 Thái Hà, Hà Nội để trải nghiệm ngay chương trình mua trả góp không lãi suất.

Hotline của Bình Minh Mobile: 0912222850

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.