Mua điện thoại trả góp siêu tiện ích tại Quốc Tuấn Mobile

1139

Thời buổi công nghệ phát triển, điện thoại di động được xem là vật bất ly thân đối với mỗi người. Nhưng để tìm kiếm được chiếc điện thoại phù hợp với bạn về mẫu mã, giá cả và dịch vụ đi kèm thì không phải dễ dàng chút nào! Gợi ý cho bạn một địa chỉ dành cho tín đồ công nghệ tại Hà Nội: Quốc Tuấn Mobile – 118B1 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội cùng chương trình Mua trả góp điện thoại siêu tiện ích.

Quốc Tuấn Mobile là cửa hàng cung cấp tất cả các dòng smartphone nổi tiếng trên thị trường như iPhone, Oppo, Samsung,…trên thị trường. Bên cạnh đó các dịch vụ siêu tiện ích như ép kính giá rẻ, phá icloud,… cũng được khách hàng sử dụng nhiều.

Cửa hàng luôn được người tiêu dùng lựa chọn khi mua bởi chất lượng sản phẩm tốt và đi kèm giá cả hợp lý. Đặc biệt khi đến với cửa hàng bạn sẽ nhận ngay sự tư vấn nhiệt tình từ phía đội ngũ chuyên nghiệp của cửa hàng.

Hiện nay, Quốc Tuấn Mobile đã hợp tác chính thức với VIMO để cùng triển khai chương trình: Mua điện thoại trả góp thẻ tín dụng với lãi suất 0%. Chương trình đem lại các siêu tiện ích sau:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sắm điện thoại liền tay mà bạn vẫn “rảnh rang” về tài chính thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhanh tay ghé Quốc Tuấn Mobile – 118B1 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội mua sắm và đừng quên lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại dùng luôn còn tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Mọi thông tin vui lòng liên hệ qua hotline: 098 444 5555.

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong các ngân hàng sau: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.