Đón xuân rộn ràng – tưng bừng sắm dế với ưu đãi trả góp 0% tại ADZ Mobile

623

ADZ Mobile – 179, Lê Bình, P.Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ chính là địa điểm lý tưởng dành cho khách hàng đang có nhu cầu nâng đời dế yêu. Thỏa sức mua sắm trả góp ngay tại ADZ Mobile cùng vô vàn ưu đãi từ VIMO bạn nhé!

ADZ Mobile đem đến cho người tiêu dùng Bến Tre rất nhiều những sự lựa chọn khác nhau qua những dòng smartphone cao cấp, chính hãng đến từ thương hiệu hàng đầu như: iPhone, Samsung, Oppo, Nokia, LG, Vivo, HTC,….

Với cam kết 100% hàng chính hãng, được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng, giá thành cạnh tranh, chất lượng đảm bảo. Hơn nữa ADZ Mobile cũng rất chú tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với nơi đây.

Đặc biệt hơn, để hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu, cửa hàng cùng VIMO triển khai  chương trình Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng. Với chương trình này khách hàng có thể sở hữu điện thoại với xuất phát điểm trả trước chỉ 0 đồng, lãi suất là 0% mỗi tháng vô cùng hấp dẫn. Với điều kiện tham gia đơn giản, chương trình mang đến 7 ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu những chiếc điện thoại thông minh đời mới, thời thượng chắc chắn là niềm ao ước của nhiều người. Hãy đến ngay ADZ Mobile – 179, Lê Bình, Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ để biến đam mê thành hiện thực.

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 090 109 0099.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.