Lên đời xe máy chẳng cần lo về giá đến ngay Xe máy Phương Tiến

735

Với người dân Việt Nam từ lâu xe máy đã trở thành phương tiện giao thông quan trọng là người bạn hành trình trên mỗi nẻo đường. Mỗi gia đình đều sở hữu cho mình không một thì cũng là hai chiếc xe máy. Để đảm bảo an toàn và tính tiện lợi  thì việc sắm cho gia đình một chiếc xe máy bền đẹp, tiện lợi và đặc biệt đảm bảo chất lượng ngày càng được người dân chú trọng hơn. Tuy nhiên việc chi trả cho một chiếc xe chưa bao giờ là đơn giản. Vậy đây là cách để người dân gỡ rối vừa sắm được xe xịn nhưng vẫn ko lo gánh nặng túi tiền. Đến ngay Xe máy Phương Tiến- 504 Lê Hồng Phong, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa để tìm câu trả lời.

Với người dân khu vực Khánh Hòa khi có nhu cầu mua sắm xe máy thì cái tên Xe máy Phương Trang luôn là địa chỉ hàng đầu được người dân lựa chọn. Là đại lý cấp một chuyên cung cấp các dòng xe máy như Honda, Yamaha, Piagio… với đa dạng các dòng xe từ cá tính, hiện đại, đẳng cấp hay bình dân vừa túi tiền người dân, đặc biệt Xe máy Phương Trang còn luôn đề cao yếu tố chất lượng, luôn cung cấp các mặt hàng cao cấp nên cửa hàng luôn bà con khu vực tín nhiệm lựa chọn.

Đặc biệt trong thời gian gần đây Xe máy Phương Trang đã cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo có đến 7 Ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn đã đáp ứng được đông đảo mong muốn của khách hàng:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đặc biệt thủ tục tham gia lại vô cùng đơn giản chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit cùng với giá trị đơn hàng cao hơn 3 triệu đồng.

Vậy còn lo lắng gì mà không mạnh tay sắm ngay 1 chiếc xe máy hiện đại và tiện lợi nhỉ. Đến ngay với Xe máy Phương Tiến- 504 Lê Hồng Phong, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa đề mua sắm ngay thôi.

Hotline: 0942394041