Đến Hoàng Khải 2 lên đời dế xịn mua trước trả sau chẳng cần lo giá

732

Ngày nay khi di động đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật thì Cửa hàng điện thoại Hoàng Khải 2- 2/86 Đinh Tiên Hoàng, P. Thới Bình, Q.Ninh Kiều cũng trở thành điểm đến quen thuộc cho các tín đồ yêu công nghệ Cần Thơ. Với mong muốn xây dựng tên tuổi của mình ngày một phát triển hơn nữa, Hoàng Khải mong muốn trở thành tên tuổi số 1 là địa chỉ uy tín để bà con nơi đây có thể an tâm mua sắm.

Đến với Hoàng Khải khách hàng sẽ được trải nghiệm và tư vấn với những dòng sản phẩm điện thoại hàng đầu như iPhone, Samsung, Oppo… với chất lượng được đảm bảo, bên cạnh đó còn có các chính sách về hậu mãi và bảo hành vô cùng uy tín.

Đặc biệt với phương châm có thể phục vụ khách hàng tốt nhất có thể trong thời gian gần đây Hoàng Khải đã cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo với vô vàn những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Đầu tiên đó là chương trình có đến 7 Ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ngoài ra để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản quý khách hàng chỉ cần mua hàng với giá trị đơn hàng lớn hơn 3 triệu, cũng như sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể đến ngay: Cửa hàng điện thoại Hoàng Khải 2- 2/86 Đinh Tiên Hoàng, P. Thới Bình, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ để trải nghiệm chương trình mua trả góp cực chất từ Vimo cũng như rinh về chiếc điện thoại mơ ước rồi.

Liên hệ hotline: 0988393399