Lên đời điện thoại chỉ với 0 đồng tại Điện Thoại Di Động Nam Hòa

693

Với thị trường điện thoại di động đa dạng hiện nay, các cửa hàng cung cấp điện thoại “mọc lên như nấm” từ tỉnh lớn đến các địa phương nhỏ lẻ. Chính vì vậy, việc tìm mua chiếc smartphone mà bạn ưng ý lại cực kỳ đơn giản. Nhưng không phải cửa hàng nào cũng mang lại lợi ích tốt nhất cho bạn đâu.

Đã có ngay gợi ý dành cho những ai muốn sắm dế mới vào dịp tết đến xuân về này rồi đây! Điện Thoại Di Động Nam Hòa (210 Quốc Lộ 91, Thị Trấn Cái Dầu, Châu Phú, An Giang) là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng smartphone của các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung, Oppo,…

Với hệ thống sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý và kèm theo nhiều dịch vụ tiện ích. Cửa hàng luôn là điểm mua sắm hàng đầu của người dân trong và ngoài tỉnh An Giang đấy.

Để mang lại cơ hội sở hữu điện thoại cho những ai có tiềm lực tài chính hạn hẹp, Điện Thoại Di Động Nam Hòa đã chính thức hợp tác với VIMO để đưa ra chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%.

Đi kèm là 7 ưu đãi vàng độc quyền đến từ VIMO:

ĐTDĐ Nam Hòa

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ lên đời dế yêu lại đơn giản đến như vậy. Chỉ 0 đồng trả trước, bạn có thể rước được chiếc điện thoại “xịn” mà bạn mơ ước rồi đấy!

Nhanh tay qua Điện Thoại Di Động Nam Hòa mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để được “rảnh rang” về tài chính nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 210 Quốc lộ 91, Thị Trấn Cái Dầu, Châu Phú, An Giang.

Liên hệ Hotline cửa hàng: 0939441441

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.