Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Di Động Thành Kim

623

Hòa chung bầu không khí đón Tết đang hết sôi sục khắp cả nước, cửa hàng di động Thành Kim – An Tây, Bến Cát, Bình Dương – cũng tung ra chương trình hợp tác: Trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất với Vimo. Giúp khách hàng có thể dễ dàng lên đời dế mới chỉ với 0 đồng trả trước và không mất 1 đồng lãi suất nào.

Di Động Thành Kim từ lâu đã nổi danh khắp vùng Bến Cát, Binh Dương, được biết đến là nơi bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các dòng di động từ iPhone, Samsung, Sony, OPPO, Huawei,… Với đầy đủ các phiên bản như: Máy đã qua sử dụng, máy xách tay, máy lock… với đủ các khoảng giá khác nhau giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa cho cùng 1 dòng máy. Không chỉ có thế, cửa hàng còn cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa, thay thế linh phụ kiện ngay tại cửa hàng, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu dù là khó tính nhất của các tín đồ công nghệ.

Đặc biệt hơn nữa, giờ đây Di Động Thành Kim còn hợp tác với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng, vô cùng hấp dẫn. Theo đó, chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm hóa đơn từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng ngay 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Thế là ngay từ bây giờ bạn đã có thể đến với Di Động Thành Kim và lựa chọn trả góp 0% lãi suất qua VIMO để có điện thoại mới dùng trước mà tiền cứ từ từ trả rồi đấy.

Đến cửa hàng ngay đi nào: An Tây, Bến Cát, Bình Dương

Hotline cửa hàng: 0916678399

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.