Lên đời điện thoại chỉ với 0 đồng tại Điện Thoại Di Động Bảo Ngọc

902

Để sắm một chiếc smartphone, người tiêu dùng thường quan tâm đến ba yếu tố: chất lượng sản phẩm, giá cả và dịch vụ. Với thị trường điện thoại di động hiện nay, để tìm kiếm được cửa hàng cung cấp thiết di động mà đáp ứng được những tiêu chí trên thì không phải dễ dàng chút nào! Đã có địa chỉ cửa hàng cho những ai có ý định lên đời dế yêu vào dịp tết đến này rồi đấy. Và cửa hàng này chính là  Điện Thoại Di Động Bảo Ngọc – Ấp Nhơn Thọ, Xã Nhơn Ái, Huyện Phong Điền, Cần Thơ.

Di động Bảo Ngọc được biết đến là một trong những cửa hàng cung cấp thiết bị di động uy tín, chất lượng nhất tại Thành Phố Cần Thơ. Với đa dạng các dòng điện thoại của các nhãn hàng nổi tiếng như iPhone, Samsung, Sony, Oppo,… Bên cạnh đó, cửa hàng còn đưa ra nhiều chính sách đổi trả, bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm lâu dài cho khách hàng.

Để đem lại cơ hội sở hữu smartphone cho khách hàng không đủ “tài chính” để chi trả trong một lần. Di động Bảo Ngọc đã chính thức hợp tác với VIMO cùng triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%. Đi kèm với 7 ưu đãi vàng độc quyền:

ĐTDĐ Bảo Ngọc

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Không phải đắn đo, băn khoăn khi lên đời cho dế yêu nữa! Chỉ với 0 đồng trả trước bạn đã có thể rinh bất cứ sản phẩm nào mà mình yêu thích về rồi đấy! Qua Điện Thoại Di Động Bảo Ngọc và lựa chọn trả góp qua VIMO để được “rảnh rang” về tài chính nhé!

Địa chỉ cửa hàng tại: Ấp Nhơn Thọ, Xã Nhơn Ái, Huyện Phong Điền, Cần Thơ

Liên hệ qua hotline cửa hàng: 0948868424

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.