Lên đời dế xin chẳng cần lo giá đến ngay Điện thoại Nguyễn Thanh

630

Những sản phẩm công nghệ đặc biệt là những chiếc điện thoại ngày càng có sức hút với bất cứ ai. Sở hữu trên tay những siêu phẩm công nghệ, những sản phẩm tiện dụng khiến cuộc sống trở lên dễ dàng hơn có phải là mong ước của bạn. Bạn tự hỏi, có cách nào giúp bạn thỏa mãn với mong ước của mình. Đây chính là câu trả lời của bạn, đến ngay Điện Thoại Nguyễn Thanh- 650 CMT8, Thủ Dầu Một, Bình Dương để sắm ngay những chiếc Smartphone đời mới nhất với chính sách mua trả góp không thể tuyệt vời hơn.

Hiểu được mong muốn của đa số người tiêu dùng luôn muốn được trải nghiệm những dòng điện thoại hiện đại, đẳng cấp và thời thượng mới, trong những năm vừa qua, Điện thoại Nguyễn Thanh không ngừng mang đến các chương trình khuyến mại và trả góp vô cùng hấp dẫn, giúp giảm gánh nặng chi trả và từ đó cơ hội sở hữu điện thoại cũng trở lên dễ dàng hơn. Đặc biệt, với sự hợp tác với Vimo đưa ra chương trình trả góp tín dụng lãi suất 0% tạo nên một thành công lớn cho cửa hàng.

Chương trình mang đến ưu đãi vàng 7 KHÔNG mà ít có chương trình trả góp nào hiện tại có được.

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Đặc biệt điều kiện để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần mua hàng với giá trị đơn hàng lớn hơn 3 triệu, cũng như sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Điều kiện tham gia chương trình trả góp đơn giản, đi cùng là những ưu đãi vô cùng hấp dẫn đã mang lại thành công lớn cho Điện thoại Nguyễn Thanh, cũng như giúp cửa hàng trở thành một trong những địa chỉ bán điện thoại được yêu thích nhất tại Bình Dương. Hãy liên lạc ngay với Điện thoại Nguyễn Thanh theo số hotline 0961836161 hoặc đến trực tiếp tới cửa hàng tại địa chỉ 650 CMT8, Thủ Dầu Một, Bình Dương để sở hữu những chiếc điện thoại mơ ước, cơ hội đang ở ngay trước bạn.