Đến VPiSTORE: Trả góp tín dụng lãi suất 0% chẳng cần lo giá

628

Bạn tự hỏi, từ bao giờ những chiếc điện thoại lại trở nên quan trọng như thế, chỉ từ một thiết bị nghe gọi giờ đây bạn có thể sở hữu cả một thế giới giải trí bất tận, giúp bạn xử lý công việc một cách nhanh chóng và tiện lợi hay giúp bạn quay phim, chụp ảnh ghi lại những phút giây đáng nhớ trong cuộc đời… Những thay đổi về công nghệ càng khiến những chiếc điện thoại ngày càng hoàn thiện, đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của con người. Liệu bạn có muốn sở hữu cầm trên tay những sản phẩm điện thoại đời mới nhất, trải nghiệm những những siêu phẩm công nghệ mà người khác đang ao ước. Nếu có thì bật mí với bạn một bí mất, hãy đến ngay với VPiSTORE- 152A Đà Nẵng, Lạc Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng cơ hội mua và trải nghiệm chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Không những sở hữu kho hàng đồ sộ với đầy đủ các mẫu mã mới nhất có mặt trên thị trường như iPhone XS, Samsung Note 9…, VPiSTORE còn luôn xây dựng thương hiệu luôn hướng đến khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm của phát triển. Có thể kể đến Chương trình Trả góp thẻ tín dụng hợp tác với Vimo là một trong những chiến dịch thành công nhất của cửa hàng.

Trả góp thẻ tín dụng mang lại những ưu đã 7 KHÔNG hấp dẫn chưa từng có:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Thủ tục tham gia lại vô cùng đơn giản chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit cùng với giá trị đơn hàng cao hơn 3 triệu đồng.

Sở hữu được chiếc điện thoại ưng ý chưa bao giờ lại đơn giản và dễ dàng đến như vậy. Đến ngay với VPiSTORE- 152A Đà Nẵng, Lạc Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng hoặc gọi điện đến cửa hàng theo số Hotline: 0935993998 để thỏa lòng mong ước của bạn ngay thôi!