Lên đời dế mới đón xuân, chỉ tốn 0 đồng tại Cửa hàng di động Nguyễn Mộng

560

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang bùng nổ và đã tác động đến nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Trước sự phổ biến không ngừng của công nghệ thông tin, đã có rất nhiều cửa hàng di động mở ra khắp các miền quê, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng một tăng cao. Và một trong cửa hàng đó chính là di động Nguyễn Mộng – địa chỉ Ấp Đồng Ky, Quốc Thái, An Phú, An Giang.

Cũng giống như bao cửa hàng khác trên địa bàn, di động Nguyễn Mộng hiện nay cũng cung cấp rất nhiều thương hiệu di động từ cỡ sang xịn mịn như iPhone, Samsung, Sony,… cho đến cả Xiaomi, Huawei, Vivo. Không chỉ có thế, cửa hàng còn cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa, thay dán màn hình, hỗ trợ thay lắp, cắt sim, phụ kiện dế yêu,… sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, nhờ chính sách giá cả phải chăng nhất vùng, cùng sự phục vụ, giải đáp tư bấn nhiệt tình mà đã từ lâu Nguyễn Mộng trở thành điểm đến uy tín cho người dân nơi đây.

Và với mong muốn ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng có thể dễ dàng lên đời dế mới, nhất là lúc Tết đến xuân về như này. Cửa hàng di động Nguyễn Mộng chính thức bắt tay với VIMO triển khai chương trình: “Trả góp thẻ tín dụng”. Giúp khách hàng có thể lên đời dế mới mà:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Thế là một năm mới sắp đến rồi, bạn đã có di động mới chưa? Nếu chưa thì đừng ngần ngại mà hãy qua ngay di động Nguyễn Mộng và lựa chọn trả góp qua VIMO để vừa được lên đời dế mới vừa có một cái tết đủ đầy nha.

Địa chỉ cửa hàng: Ấp Đồng Ky, Quốc Thái, An Phú, An Giang.

Hotline của hàng: 0982448552

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.