Chương trình hỗ trợ trả góp 0% lãi suất tại Di động Minh Đầy

627

Tọa lạc tại tỉnh lộ 956, Đồng Ky, Quốc Thái, An Phú; ít ai biết rằng nơi đây lại có một cửa hàng di động uy tín đến thế. Nơi mà rất nhiều người dân nơi đây đều ghé qua mỗi khi có nhu cầu mua sắm iPhone, Samsung, Nokia, Xiaomi,…. Và cửa hàng di động này chính là Minh Đầy (TL956, Đồng Ky, Quốc Thái, An Phú, An Giang).

Khi nhắc đến một trong những cửa hàng di động có tiếng tại huyện An Phú, An Giang; rất nhiều người đã trả lời ngay là cửa hàng di động Minh Đầy (TL956, Đồng Ky, Quốc Thái, An Phú). Không phải tự nhiên mà cửa hàng này lại được nhiều người nhớ tới đến thế. Với lợi thế là cửa hàng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực di động, cửa hàng không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, từ những dòng mới cứng cho đến những sản phẩm đã qua sử dụng để đem đến nhiều mức giá cho cùng 1 phiên bản điện thoại. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có thêm các dịch vụ sửa chữa cơ bản, hỗ trợ thay dán màn hình, ép kính,… sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Tết gần đến, nhu cầu mua sắm điện thoại lại tăng lên rất nhiều. Với mong muốn giúp khách hàng vừa có thể có điện thoại mới, vừa có một cái Tết đủ đầy, cửa hàng di động Minh Đầy đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng, giúp khách hàng có thể lên đời dế mới mà:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Thế là một năm mới sắp đến rồi, bạn đã có di động mới chưa? Nếu chưa thì đừng ngần ngại mà hãy qua ngay di động Minh Đầy và lựa chọn trả góp qua VIMO để vừa được lên đời dế mới vừa có một cái tết đủ đầy nha.

Địa chỉ cửa hàng: TL956, Đồng Ky, Quốc Thái, An phú, An Giang

Hotline của Minh Đầy: 0969696936

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.