Không đủ tiền vẫn mua liền cùng trả góp không lãi suất tại Điện thoại Nhật Thi

737

Điện thoại Nhật Thi – Số 1111 Tân Hiệp A, óc Eo, Thoại Sơn, An Giang là địa chỉ mua sắm điện thoại quen thuộc của người dân An Giang nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung. Đặc biệt ưu đãi bùng nổ cuối năm: Không đủ tiền vẫn mua liền điện thoại xịn tại Điện thoại Nhật Thi.

Nhật Thi chuyên kinh doanh tất tần tật các dòng điện thoại phổ biến trên thị trường. Có thể kể đến các thương hiệu như Apple cùng sản phẩm chủ lực là iPhone, iPad; thương hiệu Samsung cùng bộ sản phẩm Galaxy S và Galaxy note vô cùng nổi bật; các hãng như Oppo, HTC,… đang dần vươn lên chiếm lĩnh thị trường. Tất tần tật các sản phẩm “hot” nhất trên thị trường hư được thu nhỏ tại Điện thoại Nhật Thi.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản sẽ giúp mỗi khách hàng lựa chọn được chiếc điện thoại ưng ý, đáp ứng được nhu cầu sử dụng và phù hợp với khả năng tài chính.

Nhật Thi luôn luôn lấy niềm tin của khách hàng làm mục tiêu trong quá trình kinh doanh. Vì vậy, sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của khách hàng là thước đo sự thành công của cửa hàng. Đặc biệt, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi khách hàng ghé Điện thoại Nhật Thi, cửa hàng cùng VIMO bắt tay triển khai Chương trình Mua liền điện thoại với 0 đồng trả trước cực chất. Theo đó, chương trình mang lại 7 KHÔNG ưu đãi sau:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Nắm bắt ngay cơ hội đặc biệt để dịp năm mới có điện thoại xài liền tay, khỏi băn khoăn về giá bạn nhé! Ghé Điện thoại Nhật Thi – Số 1111 Tân Hiệp A, óc Eo, Thoại Sơn, An Giang  hoặc liên hệ hotline: 0939444411 để biết thêm chi tiết bạn nhé!

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.