Hồng Sơn Star hợp tác cùng MPOS triển khai giải pháp trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng

1467

Là đại lý ủy quyền xe máy điện VinFast đầu tiên tại Đà Nẵng, VinFast – Hồng Sơn Star kỳ vọng là người tiên phong đồng hành cùng Công ty VinFast – Tập đoàn VinGroup mang những chiếc xe máy điện thông minh mang thương hiệu Việt chất lượng quốc tế phục vụ người dân Đà Nẵng cùng các tỉnh lân cận. Đặc biệt mới đây, Hồng Sơn Star còn hợp tác với MPOS mang đến cơ hội: Sở hữu xe máy điện VinFast chỉ với 0% lãi suất và 0 đồng trả trước.

Hiện nay, VinFast – Hồng Sơn Star đang là đại lý phân phố chính thức của các dòng xe máy điện VinFast ở cả 2 phiên bản: Klara Lithium, Klara Acid Chì. Vì là nhà phân phối ủy quyền xe máy điện VinFast đầu tiên tại Đà Nẵng nên khách hàng tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung lân cận có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng xe ở đây.

Với hệ thống showroom rộng lớn, đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm cùng phương châm hoạt động “Chất lượng – Uy tín – Trách nhiệm”, Hồng Sơn Star hứa hẹn sẽ trở thành nơi cung cấp những sản phẩm đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng của nhà sản xuất đã công bố. Đồng thời đảm bảo mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Dù xe máy điện đã trở nên rất phổ biến ở Việt Nam, tuy nhiên giá thành sản phẩm xe điện đến nay vẫn không phải là một “chi phí nhỏ” với nhiều người. Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm hơn nữa, VinFast – Hồng Sơn Star mới đây đã hợp tác với MPOS mang đến chương trình: Trả góp 0% lãi suất.

Theo đó, giờ đây chỉ cần mang thẻ tín dụng đến với Hồng Sơn Star, quý khách đã có thể hưởng ngay 6 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Với điều kiên tham gia rất đơn giản: Chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 23 ngân hàng. Áp dụng tất cả các sản phẩm tại Hồng Sơn Star có giá trị tối thiểu 3.000.000 VNĐ trở lên ( sau khi đã trừ toàn bộ ưu đãi của Hồng Sơn Star nếu có)

Ngoài ra, nhờ sự hợp tác cùng MPOS, khách hàng giờ đây đến với Hồng Sơn Star không cần phải mang theo tiền mặt rườm rà, tiềm ẩn nhiều rủi ro khi đi đường nữa. Bởi vì, giờ đây showroom Hồng Sơn Star đã:

  • Chấp nhận thanh toán mọi loại thẻ nội địa, quốc tế như: Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas…

  • Chấp nhận thanh toán QR Pay thông qua: Số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Cơ hội sở hữu xe máy điện VinFast Klara đã đến ngay trong tầm tay rồi. Còn đợi chờ gì mà không cầm thẻ tín dụng đến Hồng Sơn Star mua xe máy điện trả góp 0% lãi suất ngay!

Địa chỉ cửa hàng: 548 Nguyễn Hữu Thọ, thành phố Đà Nẵng.

Hotline cửa hàng: 0236.3997779 – 0911.002.006