Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Trang 196

Rút tiền về thẻ ATM

Để rút tiền về thẻ ATM, bạn có thể thực hiện các bước như sau:

  • Bước 1: Vào phần “Ví của tôi”, chọn “Rút tiền”
  • Bước 2: Nhập số tiền cần rút
  • Bước 3: Lựa chọn ngân hàng
  • Bước 4: Nhập các trường thông tin trên thẻ
  • Bước 5: Xác thực giao dịch và hoàn tất

Nạp tiền từ thẻ ATM

Để nạp tiền từ thẻ ATM, bạn có thể thực hiện nạp tiền trên Vimo.vn như sau:

  • Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng, chọn “Nạp tiền”
  • Bước 2: Nhập số tiền cần nạp.
  • Bước 3: Lựa chọn ngân hàng
  • Bước 4: Nhập các trường thông tin trên thẻ
  • Bước 5: Xác thực giao dịch và hoàn tất

Thanh toán hóa đơn thành công nhưng hóa đơn của tôi chưa được gạch nợ

Với các dịch vụ thanh toán hóa đơn, thanh toán vay tiêu dùng, sau khi bạn thanh toán thành công trên Vimo.vn, hóa đơn sẽ được gạch nợ ngay hoặc trong vòng 24 giờ đến 48 giờ (không tính ngày cuối tuần và dịp lễ), tùy vào nhà cung cấp dịch vụ.

Nếu sau 48 giờ mà hóa đơn của bạn vẫn chưa được gạch nợ, bạn hãy liên hệ trực tiếp cho nhà cung cấp dịch vụ mà bạn thanh toán trên Vimo để phản ánh và được hỗ trợ. Trường hợp bạn không thể liên hệ được nhà cung cấp dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vimo.vn theo một trong các phương thức sau:

a) Gọi tới số điện thoại: 1900-20-79
b) Gửi Email tới địa chỉ: hotro@vimo.vn
c) Chat với nhân viên hỗ trợ thông qua các nick chat được tích hợp trên website của Vimo.vn
d) Gửi Khiếu nại trong mục Quản trị khiếu nại khi bạn đăng nhập vào tài khoản Vimo.

* Lưu ý: Thời gian làm việc của Vimo bắt đầu từ 8h30 tới 22h00 các ngày trong tuần.

Nội dung cần cung cấp:

– Nội dung: Hóa đơn chưa được gạch nợ
– Ngày thực hiện giao dịch
– Mã giao dịch (TID)

Thanh toán không thành công nhưng tài khoản Vimo của tôi bị trừ tiền

Trong trường hợp này, vui lòng gọi đến hotline 1900-2079 hoặc gửi email đến hotro@vimo.vn và cung cấp các thông tin sau:

– Nội dung: Thanh toán không thành công nhưng TK Vimo bị trừ tiền
– Ngày thực hiện giao dịch
– Mã giao dịch (TID)

CSKH Vimo sẽ kiểm tra giao dịch của bạn và phản hồi kết quả. Trường hợp giao dịch của bạn xử lý không thành công, Vimo sẽ hoàn lại cho bạn số tiền đã bị trừ trong tài khoản.

Vì sao tôi thực hiện giao dịch thanh toán không thành công?

Trường hợp trên có thể do một trong các nguyên nhân:

1. Bạn đã sử dụng hết hạn mức giao dịch của tài khoản Vimo.

2. Tài khoản Vimo hoặc tài khoản ngân hàng của bạn đang không đủ số dư để thực hiện giao dịch. Bạn vui lòng kiểm tra lại và nạp thêm tiền để thực hiện giao dịch.

3. Số điện thoại hoặc mã hóa đơn không hợp lệ. Bạn vui lòng kiểm tra nhà mạng hoặc thông tin mã hóa đơn và thực hiện lại.

4. Hệ thống Vimo hoặc của đối tác tạm thời đang cập nhật dữ liệu. Trường hợp này, bạn có thể tạm ngưng và thực hiện lại giao dịch vào thời điểm khác (trong khoảng 1 giờ đến 2 giờ sau)

Nếu cần hỗ trợ thêm, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vimo.vn theo một trong các phương thức sau:

a) Gọi tới số điện thoại: 1900-20-79
b) Gửi Email tới địa chỉ: hotro@vimo.vn
c) Chat với nhân viên hỗ trợ thông qua các nick chat được tích hợp trên website của Vimo.vn
d) Gửi Khiếu nại trong mục Quản trị khiếu nại khi bạn đăng nhập vào tài khoản Vimo.

* Lưu ý: Thời gian làm việc của Vimo bắt đầu từ 8h30 tới 22h00 các ngày trong tuần.

– Nội dung hỗ trợ
– Loại dịch vụ
– Số tài khoản Vimo

Tôi chuyển tiền cho bạn bè, người thân nhưng chuyển nhầm tài khoản

Trong trường hợp bạn đã vô tình thực hiện chuyển tiền nhầm số tài khoản cho người lạ, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vimo.vn theo một trong các phương thức sau:

a) Gọi tới số điện thoại: 1900-20-79
b) Gửi Email tới địa chỉ: hotro@vimo.vn
c) Chat với nhân viên hỗ trợ thông qua các nick chat được tích hợp trên website của Vimo.vn
d) Gửi Khiếu nại trong mục Quản trị khiếu nại khi bạn đăng nhập vào tài khoản Vimo.

* Lưu ý: Thời gian làm việc của Vimo bắt đầu từ 8h30 tới 22h00 các ngày trong tuần.

– Nội dung hỗ trợ
– Mã TID (Mã giao dịch)
– Số tiền cần rút lại

Sau khi tiếp nhận thông tin, Vimo sẽ hỗ trợ liên hệ và rút lại phần tiền này với điều kiện được sự đồng ý của người nhận nhầm. Và tại thời điểm rút tiền, số tiền còn bao nhiêu rút bấy nhiêu. Ngay khi có kết quả, Vimo sẽ phản hồi cho bạn.

Nạp tiền từ ngân hàng: tài khoản ngân hàng bị trừ tiền 2 lần

Trong trường hợp này, rất có thể bạn đã vô tình thực hiện lặp giao dịch 2 lần. Bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vimo.vn theo một trong các phương thức sau:

a) Gọi tới số điện thoại: 1900-20-79
b) Gửi Email tới địa chỉ: hotro@vimo.vn
c) Chat với nhân viên hỗ trợ thông qua các nick chat được tích hợp trên website của Vimo.vn
d) Gửi Khiếu nại trong mục Quản trị khiếu nại khi bạn đăng nhập vào tài khoản Vimo.

* Lưu ý: Thời gian làm việc của Vimo bắt đầu từ 8h30 tới 22h00 các ngày trong tuần.

Nội dung cung cấp cho Vimo.vn như sau:

– Nội dung: TK ngân hàng bị trừ tiền 2 lần
– Mã giao dịch
– Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
– Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng

Nạp tiền từ ngân hàng: Tài khoản ngân hàng bị trừ tiền nhưng tài khoản Vimo không thay đổi

Trong trường hợp này, có thể hệ thống chưa kịp cập nhật số dư trong tài khoản Vimo. Bạn hãy đăng xuất tài khoản Vimo và đăng nhập lại để kiểm tra lại số dư.

Nếu vẫn chưa thấy số dư thay đổi, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vimo.vn theo một trong các phương thức sau:

a) Gọi tới số điện thoại: 1900-20-79
b) Gửi Email tới địa chỉ: hotro@vimo.vn
c) Chat với nhân viên hỗ trợ thông qua các nick chat được tích hợp trên website của Vimo.vn
d) Gửi Khiếu nại trong mục Quản trị khiếu nại khi bạn đăng nhập vào tài khoản Vimo.

* Lưu ý: Thời gian làm việc của Vimo bắt đầu từ 8h30 tới 22h00 các ngày trong tuần.
Nội dung yêu
– Nội dung: TK ngân hàng trừ tiền nhưng TK Vimo không đổi
– Mã giao dịch
– Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
– Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng

Tôi có thể hủy giao dịch đang chờ xử lý hoặc thực hiện lại giao dịch được không?

Bạn vui lòng đợi kết quả xử lý giao dịch từ Vimo và không cần thực hiện lại để tránh giao dịch lặp 2 lần. Bạn cũng không thể hủy giao dịch đang trong quá trình xử lý.

Tài khoản bị trừ tiền nhưng giao dịch đang chờ xử lý

Các trường hợp giao dịch nạp/rút tiền có tình trạng “đang chờ xử lý” xảy ra do lỗi dữ liệu giữa Vimo và ngân hàng không đồng bộ kịp thời.

Khi gặp trường hợp này, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vimo.vn theo một trong các phương thức sau:

a) Gọi tới số điện thoại: 1900-20-79
b) Gửi Email tới địa chỉ: hotro@vimo.vn
c) Chat với nhân viên hỗ trợ thông qua các nick chat được tích hợp trên website của Vimo.vn
d) Gửi Khiếu nại trong mục Quản trị khiếu nại khi bạn đăng nhập vào tài khoản Vimo.

* Lưu ý: Thời gian làm việc của Vimo bắt đầu từ 8h30 tới 22h00 các ngày trong tuần.

Nội dung cung cấp cho Vimo.vn như sau:
– Nội dung: Giao dịch chờ xử lý
– Mã giao dịch (Mã TID)
– Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
– Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng

Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vimo sẽ hỗ trợ kiểm tra chính xác tình trạng giao dịch và phản hồi với bạn.

Trong trường hợp giao dịch thất bại, tiền sẽ được hoàn lại vào tài khoản Vimo của bạn trong vòng 48 giờ.

BÀI VIẾT MỚI

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/04 VÀ 01/05 NĂM 2024

Kính gửi Quý Đối tác, Lời đầu tiên, Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Vi Mô (VIMO) xin được gửi lời cảm ơn chân thành...

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG NĂM 2024

Kính gửi Quý Đối tác, Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Công nghệ Vi Mô (VIMO) xin gửi lời cảm ơn chân thành và...

Thông báo: Ngân hàng MSB tạm ngưng dịch vụ để nâng cấp hệ thống

Kính gửi Quý đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT), Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Công ty Cổ phần Công nghệ Vi Mô xin...

THÔNG BÁO GIÁN ĐOẠN LIÊN KẾT VÍ ĐIỆN TỬ VIMO VỚI THẺ NGÂN HÀNG...

Công ty Cổ phần Công nghệ Vi Mô trân trọng thông báo Ví điện tử VIMO sẽ ngắt kết nối liên kết thẻ Ngân...

HƯỚNG DẪN LIÊN KẾT THẺ NGÂN HÀNG TRÊN VÍ ĐIỆN TỬ VIMO

Khách hàng sử dụng Ví điện tử VIMO có thể liên kết thẻ ATM các Ngân hàng Thương mại thông qua Công ty Cổ...

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

Liên kết tài khoản ABBANK – Nhận ngay hoàn tiền lên tới 900.000đ từ...

Từ ngày 15/11/2019 - 15/1/2020, Vimo hợp tác cùng ABBANK tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mang tên:...

Chương trình khuyến mại: Hoàn tiền ưu đãi cho khách hàng mua vé tàu...

Nhân dịp ra mắt dịch vụ Đặt vé tàu trên Ví điện tử Vimo, từ ngày 23/04/2019 đến ngày 31/05/2019, Công ty Cổ phần...

Hoàn tiền 50% tối đa 200.000đ/giao dịch khi mua vé tàu hoả bằng tài...

Từ ngày 15/11/2019 - 15/1/2020, Vimo hợp tác cùng ABBANK tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mang tên:...

THÔNG BÁO VỀ VIỆC XÁC THỰC TÀI KHOẢN VÍ VIMO THEO THÔNG TƯ 23/2019/TT-NHNN

Theo Thông Tư 23/2019/TT-NHNN do Ngân hàng Nhà Nước ban hành, người dùng ví điện tử phải hoàn tất xác minh danh tính người...

Hướng dẫn thanh toán hóa đơn vay tiêu dùng trên ví Vimo

Như trước đây, để thanh toán các khoản vay tiêu dùng khách hàng cần phải lặn lội ra tận quầy, rất tốn thời gian...

TIN CHUYÊN NGÀNH

Bốn đề xuất của Ngân Hàng Nhà Nước nhằm triển khai hiệu quả thanh...

Thanh toán không dùng tiền mặt có những rủi ro và hạn chế nhất định, do đó Ngân hàng Nhà nước đề xuất 4...

Nguy cơ thất thoát ngoại tệ

Với tư cách là đơn vị duy nhất tại Việt Nam hợp tác chính thức với Wechat và Alipay triển khai dịch vụ thanh...

7 ngân hàng đầu tiên chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip nội địa...

Ngày 28/5/2019, Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam phối hợp với NAPAS và 7 ngân hàng đầu tiên gồm: Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank, Sacombank,...

Thẻ ATM dùng chip và thanh toán chạm sẽ được phát hành tại Việt...

Thị trường thẻ Việt Nam sắp được chip hóa khi 7 ngân hàng (NH) đầu tiên trên thị trường sẽ đồng loạt ra mắt...

Công bố “Ngày không tiền mặt 16/6”: Khuyến khích mua sắm và thanh toán...

Ngân hàng nhà nước công bố ngày 16/6 sắp tới là Ngày không tiền mặt, nhằm khuyến khích các hoạt động mua sắm và...