Để rút tiền về thẻ ATM, bạn có thể thực hiện các bước như sau:
- Bước 1: Vào phần “Ví của tôi”, chọn “Rút tiền”
- Bước 2: Nhập số tiền cần rút
- Bước 3: Lựa chọn ngân hàng
- Bước 4: Nhập các trường thông tin trên thẻ
- Bước 5: Xác thực giao dịch và hoàn tất
Để rút tiền về thẻ ATM, bạn có thể thực hiện các bước như sau:
Để nạp tiền từ thẻ ATM, bạn có thể thực hiện nạp tiền trên Vimo.vn như sau:
Với các dịch vụ thanh toán hóa đơn, thanh toán vay tiêu dùng, sau khi bạn thanh toán thành công trên Vimo.vn, hóa đơn sẽ được gạch nợ ngay hoặc trong vòng 24 giờ đến 48 giờ (không tính ngày cuối tuần và dịp lễ), tùy vào nhà cung cấp dịch vụ.
Nếu sau 48 giờ mà hóa đơn của bạn vẫn chưa được gạch nợ, bạn hãy liên hệ trực tiếp cho nhà cung cấp dịch vụ mà bạn thanh toán trên Vimo để phản ánh và được hỗ trợ. Trường hợp bạn không thể liên hệ được nhà cung cấp dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vimo.vn theo một trong các phương thức sau:
a) Gọi tới số điện thoại: 1900-20-79
b) Gửi Email tới địa chỉ: hotro@vimo.vn
c) Chat với nhân viên hỗ trợ thông qua các nick chat được tích hợp trên website của Vimo.vn
d) Gửi Khiếu nại trong mục Quản trị khiếu nại khi bạn đăng nhập vào tài khoản Vimo.
* Lưu ý: Thời gian làm việc của Vimo bắt đầu từ 8h30 tới 22h00 các ngày trong tuần.
Nội dung cần cung cấp:
– Nội dung: Hóa đơn chưa được gạch nợ
– Ngày thực hiện giao dịch
– Mã giao dịch (TID)
Trong trường hợp này, vui lòng gọi đến hotline 1900-2079 hoặc gửi email đến hotro@vimo.vn và cung cấp các thông tin sau:
– Nội dung: Thanh toán không thành công nhưng TK Vimo bị trừ tiền
– Ngày thực hiện giao dịch
– Mã giao dịch (TID)
CSKH Vimo sẽ kiểm tra giao dịch của bạn và phản hồi kết quả. Trường hợp giao dịch của bạn xử lý không thành công, Vimo sẽ hoàn lại cho bạn số tiền đã bị trừ trong tài khoản.
Trường hợp trên có thể do một trong các nguyên nhân:
1. Bạn đã sử dụng hết hạn mức giao dịch của tài khoản Vimo.
2. Tài khoản Vimo hoặc tài khoản ngân hàng của bạn đang không đủ số dư để thực hiện giao dịch. Bạn vui lòng kiểm tra lại và nạp thêm tiền để thực hiện giao dịch.
3. Số điện thoại hoặc mã hóa đơn không hợp lệ. Bạn vui lòng kiểm tra nhà mạng hoặc thông tin mã hóa đơn và thực hiện lại.
4. Hệ thống Vimo hoặc của đối tác tạm thời đang cập nhật dữ liệu. Trường hợp này, bạn có thể tạm ngưng và thực hiện lại giao dịch vào thời điểm khác (trong khoảng 1 giờ đến 2 giờ sau)
Nếu cần hỗ trợ thêm, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vimo.vn theo một trong các phương thức sau:
a) Gọi tới số điện thoại: 1900-20-79
b) Gửi Email tới địa chỉ: hotro@vimo.vn
c) Chat với nhân viên hỗ trợ thông qua các nick chat được tích hợp trên website của Vimo.vn
d) Gửi Khiếu nại trong mục Quản trị khiếu nại khi bạn đăng nhập vào tài khoản Vimo.
* Lưu ý: Thời gian làm việc của Vimo bắt đầu từ 8h30 tới 22h00 các ngày trong tuần.
– Nội dung hỗ trợ
– Loại dịch vụ
– Số tài khoản Vimo
Trong trường hợp bạn đã vô tình thực hiện chuyển tiền nhầm số tài khoản cho người lạ, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vimo.vn theo một trong các phương thức sau:
a) Gọi tới số điện thoại: 1900-20-79
b) Gửi Email tới địa chỉ: hotro@vimo.vn
c) Chat với nhân viên hỗ trợ thông qua các nick chat được tích hợp trên website của Vimo.vn
d) Gửi Khiếu nại trong mục Quản trị khiếu nại khi bạn đăng nhập vào tài khoản Vimo.
* Lưu ý: Thời gian làm việc của Vimo bắt đầu từ 8h30 tới 22h00 các ngày trong tuần.
– Nội dung hỗ trợ
– Mã TID (Mã giao dịch)
– Số tiền cần rút lại
Sau khi tiếp nhận thông tin, Vimo sẽ hỗ trợ liên hệ và rút lại phần tiền này với điều kiện được sự đồng ý của người nhận nhầm. Và tại thời điểm rút tiền, số tiền còn bao nhiêu rút bấy nhiêu. Ngay khi có kết quả, Vimo sẽ phản hồi cho bạn.
Trong trường hợp này, rất có thể bạn đã vô tình thực hiện lặp giao dịch 2 lần. Bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vimo.vn theo một trong các phương thức sau:
a) Gọi tới số điện thoại: 1900-20-79
b) Gửi Email tới địa chỉ: hotro@vimo.vn
c) Chat với nhân viên hỗ trợ thông qua các nick chat được tích hợp trên website của Vimo.vn
d) Gửi Khiếu nại trong mục Quản trị khiếu nại khi bạn đăng nhập vào tài khoản Vimo.
* Lưu ý: Thời gian làm việc của Vimo bắt đầu từ 8h30 tới 22h00 các ngày trong tuần.
Nội dung cung cấp cho Vimo.vn như sau:
– Nội dung: TK ngân hàng bị trừ tiền 2 lần
– Mã giao dịch
– Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
– Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng
Trong trường hợp này, có thể hệ thống chưa kịp cập nhật số dư trong tài khoản Vimo. Bạn hãy đăng xuất tài khoản Vimo và đăng nhập lại để kiểm tra lại số dư.
Nếu vẫn chưa thấy số dư thay đổi, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vimo.vn theo một trong các phương thức sau:
a) Gọi tới số điện thoại: 1900-20-79
b) Gửi Email tới địa chỉ: hotro@vimo.vn
c) Chat với nhân viên hỗ trợ thông qua các nick chat được tích hợp trên website của Vimo.vn
d) Gửi Khiếu nại trong mục Quản trị khiếu nại khi bạn đăng nhập vào tài khoản Vimo.
* Lưu ý: Thời gian làm việc của Vimo bắt đầu từ 8h30 tới 22h00 các ngày trong tuần.
Nội dung yêu
– Nội dung: TK ngân hàng trừ tiền nhưng TK Vimo không đổi
– Mã giao dịch
– Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
– Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng
Bạn vui lòng đợi kết quả xử lý giao dịch từ Vimo và không cần thực hiện lại để tránh giao dịch lặp 2 lần. Bạn cũng không thể hủy giao dịch đang trong quá trình xử lý.
Các trường hợp giao dịch nạp/rút tiền có tình trạng “đang chờ xử lý” xảy ra do lỗi dữ liệu giữa Vimo và ngân hàng không đồng bộ kịp thời.
Khi gặp trường hợp này, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vimo.vn theo một trong các phương thức sau:
a) Gọi tới số điện thoại: 1900-20-79
b) Gửi Email tới địa chỉ: hotro@vimo.vn
c) Chat với nhân viên hỗ trợ thông qua các nick chat được tích hợp trên website của Vimo.vn
d) Gửi Khiếu nại trong mục Quản trị khiếu nại khi bạn đăng nhập vào tài khoản Vimo.
* Lưu ý: Thời gian làm việc của Vimo bắt đầu từ 8h30 tới 22h00 các ngày trong tuần.
Nội dung cung cấp cho Vimo.vn như sau:
– Nội dung: Giao dịch chờ xử lý
– Mã giao dịch (Mã TID)
– Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
– Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng
Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vimo sẽ hỗ trợ kiểm tra chính xác tình trạng giao dịch và phản hồi với bạn.
Trong trường hợp giao dịch thất bại, tiền sẽ được hoàn lại vào tài khoản Vimo của bạn trong vòng 48 giờ.