Tôi chuyển tiền cho bạn bè, người thân nhưng chuyển nhầm tài khoản

905

Trong trường hợp bạn đã vô tình thực hiện chuyển tiền nhầm số tài khoản cho người lạ, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vimo.vn theo một trong các phương thức sau:

a) Gọi tới số điện thoại: 1900-20-79
b) Gửi Email tới địa chỉ: hotro@vimo.vn
c) Chat với nhân viên hỗ trợ thông qua các nick chat được tích hợp trên website của Vimo.vn
d) Gửi Khiếu nại trong mục Quản trị khiếu nại khi bạn đăng nhập vào tài khoản Vimo.

* Lưu ý: Thời gian làm việc của Vimo bắt đầu từ 8h30 tới 22h00 các ngày trong tuần.

– Nội dung hỗ trợ
– Mã TID (Mã giao dịch)
– Số tiền cần rút lại

Sau khi tiếp nhận thông tin, Vimo sẽ hỗ trợ liên hệ và rút lại phần tiền này với điều kiện được sự đồng ý của người nhận nhầm. Và tại thời điểm rút tiền, số tiền còn bao nhiêu rút bấy nhiêu. Ngay khi có kết quả, Vimo sẽ phản hồi cho bạn.