Vì sao tôi thực hiện giao dịch thanh toán không thành công?

1347

Trường hợp trên có thể do một trong các nguyên nhân:

1. Bạn đã sử dụng hết hạn mức giao dịch của tài khoản Vimo.

2. Tài khoản Vimo hoặc tài khoản ngân hàng của bạn đang không đủ số dư để thực hiện giao dịch. Bạn vui lòng kiểm tra lại và nạp thêm tiền để thực hiện giao dịch.

3. Số điện thoại hoặc mã hóa đơn không hợp lệ. Bạn vui lòng kiểm tra nhà mạng hoặc thông tin mã hóa đơn và thực hiện lại.

4. Hệ thống Vimo hoặc của đối tác tạm thời đang cập nhật dữ liệu. Trường hợp này, bạn có thể tạm ngưng và thực hiện lại giao dịch vào thời điểm khác (trong khoảng 1 giờ đến 2 giờ sau)

Nếu cần hỗ trợ thêm, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vimo.vn theo một trong các phương thức sau:

a) Gọi tới số điện thoại: 1900-20-79
b) Gửi Email tới địa chỉ: hotro@vimo.vn
c) Chat với nhân viên hỗ trợ thông qua các nick chat được tích hợp trên website của Vimo.vn
d) Gửi Khiếu nại trong mục Quản trị khiếu nại khi bạn đăng nhập vào tài khoản Vimo.

* Lưu ý: Thời gian làm việc của Vimo bắt đầu từ 8h30 tới 22h00 các ngày trong tuần.

– Nội dung hỗ trợ
– Loại dịch vụ
– Số tài khoản Vimo