Hấp dẫn với chương trình mua trả góp lãi suất 0% ở Điện thoại Tài Hía

601

 

 

Nằm tại 87b, Khóm 2, P.1, TX. Vĩnh Châu, Sóc Trăng, Điện thoại Tài Hía là một trung tâm chuyên cung cấp các sản phẩm smartphone từ các thương hiệu như: Apple, Samsung, Oppo, Nokia,… cùng vô số các phụ kiện chuyên nghiệp khác. Với kinh nghiệm nhiều năm và thấu hiểu mong muốn của khách hàng, Điện thoại Tài Hía cam kết mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất dành cho người tiêu dùng.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Điện thoại Tài Hía đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Điện thoại Tài Hía.

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với 87b, Khóm 2, P.1, TX. Vĩnh Châu, Sóc Trăng – Điện thoại Tài Hía để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất nhé.

Hotline: 0972220444

(Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên)