GHÉ TÀI PHÁT STORE – LÀM ĐẸP ĐÓN XUÂN, KHUÂN ƯU ĐÃI SỐC

624

Tài Phát Store – 380 Lê Hồng Phong, phường Phước Hải, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa một thương hiệu chuyên nhập khẩu và phân phối về các dòng máy tập thể, thể hình và thiết bị chăm sóc sức khoẻ, đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay.  Bắt đầu từ một cửa hàng bán máy tập nhỏ lẻ, đến nay đã hơn 10 năm, Tài Phát Sport đã không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế của bản thân trên thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Đặc biệt, đem đến nhiều ưu đãi nhân dịp xuân đến Tết về, Tài Phát Store cùng VIMO triển khai chương trình: Làm đẹp đón xuân, khuân ưu đãi sốc.

Tài Phát Store kinh doanh các dòng máy tập làm đẹp và thư giãn như máy massage, máy chạy bộ, xe đạp thể dục, giàn tạ đa năng, máy tập thể hình, dụng cụ võ thuật, máy kiểm tra chỉ số cơ thể,… Các sản phẩm được nhập khẩu tận gốc đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Tech Fitness, Fujikashi, Kaitashi…

Tài Phát Store là đơn vị luôn “đi trước đón đầu” xu hướng máy tập và các thiết bị chăm sóc sức khoẻ. Đi kèm chữ “tín” trong chất lượng là chữ “tâm” trong dịch vụ luôn tận tâm mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Tài Phát tổ chức rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi về giá để người dùng Việt có cơ hội được sở hữu máy tập tốt, nhận được hỗ trợ tốt nhất trong việc tập luyện thể thao nâng cao sức khoẻ. Bắt tay cùng VIMO triển khai Chương trình ưu đãi mua máy tập trả góp không lãi suất. Khách hàng có cơ hội làm đẹp và khuân ngay 7 KHÔNG ưu đãi sau:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người, đừng chần chừ mà hãy ghé Tài Phát Store chọn ngay máy tập phù hợp để có một sức khỏe dẻo dai. Cũng đừng quên tận dụng ngay ưu đãi chương trình của VIMO để gỡ rối bài toán tài chính bạn nhé!

Địa chỉ Tài Phát Store: 380 Lê Hồng Phong, phường Phước Hải, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 094 628 5888.

* Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.