Fan “táo cắn dở” thì đừng bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 này tại Thông Apple

611

Thông Apple – 188 Yết Kiêu, Mỹ Bình, Long Xuyênmột trong những trung tâm dành riêng cho các iFans thỏa sức tận hưởng đam mê bên những sản phẩm Apple chính hãng, cao cấp bậc nhất An Giang. Cửa hàng chuyên cung cấp, cài đặt , sửa chữa và bảo hành các sản phẩm iPhone và iPad với giá cả vô cùng ưu đãi, cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất về chất lượng và dịch vụ.

Thông Apple đem đến cho người tiêu dùng những chiếc iPhone, iPad, iPod được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, nhập khẩu từ nước ngoài nên chất lượng cực kỳ đảm bảo. Ngoài ra, cửa hàng còn có rất nhiều mẫu Macbook, đồng hồ thông minh Apple Watch, phục vụ đầy đủ nhu cầu chơi đồ công nghệ của bà con nơi đây.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Thông Apple đã hợp tác với VIMO– Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Thông Apple – 188 Yết Kiêu, Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0947777365

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.