Chương trình mua trả góp smartphone với lãi suất 0% tại Huy Hoàng Store

648

Đà Nẵng – một thành phố được thiên nhiên ban tặng cho rất nhiều cảnh quan thật đẹp, sông nước hữu tình. Bất kỳ du khách nào khi được đến Đà Nẵng cũng không thể nào bỏ qua được những địa danh du lịch nổi tiếng như khám phá bán đảo Sơn Trà với những dãy rừng nguyên sinh bạt ngàn, được đắm chìm không khí trong lành, dòng Sông Hàn thơ mộng với rất nhiều cây cầu bắc qua,… Với một thành phố phát triển mạnh mẽ cả về du lịch, khoa học công nghệ bậc nhất Việt Nam như vậy thì đâu mới là nơi khiến bà con nơi đây đặt niềm tin khi muốn lên đời “dế yêu”? Hãy đến ngay với Huy Hoàng Store – 93 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng, đảm bảo nơi đây sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng.

Huy Hoàng Store hiện chuyên cung cấp dòng smartphone cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu như: iPhone, Samsung, Oppo, LG, Vivo,…. Với cam kết 100% hàng chính hãng, giá cả hợp lý, chất lượng tuyệt hảo, mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh xảo rất “trendy”, đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng không chỉ cho người dân nơi đây mà còn cho cả du khách đến với Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Huy Hoàng Store đã hợp tác với VIMO– Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Huy Hoàng Store – 93 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0905697696

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.