Đừng bỏ lỡ cơ hội rinh ngay Smartphone giá siêu hời tại King Mobile

525

Nếu là một fan yêu thích công nghệ thì chắc chắn bạn khó lòng thờ ơ với những sản phẩm công nghệ vừa ra mắt. Sở hữu những chiếc điện thoại Smartphone đời mới nhất là mơ ước của bạn, tuy nhiên vấn đề tài chính lại cản trợ bạn. Có cách nào vừa sở hữu được ngay Smartphone xịn mà không quá lo về chi phí. Đừng bỏ qua Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng tại King Mobile- Đông Cơ, Tiền Hải, Thái Bình nơi sẽ giúp xóa tan mọi lo lắng của bạn!

Đến với King Mobile bạn sẽ được đáp ứng đa dạng về các nhu cầu mua sắm, cửa hàng hiện đang cung cấp đầy đủ các dòng điện thoại như iPhone, Samsung, Oppo, Nokia,… chính hãng với chất lượng được đảm bảo. Bên cạnh đó dịch vụ về tư vấn, bảo hành cũng được cửa hàng không ngừng nâng cao với mong muốn có thể đem lại trải nghiệm mua sắm là hài lòng nhất cho khách hàng.

Đặc biệt nhận thấy nhiều khách hàng của mình phải lăn tăn khi mua sắm điện thoại vì giá cả những chiếc Smartphone thường là vô cùng đắt đỏ nên King Mobile đã cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng đối tác Vimo. Chương trình mang đến cho khách hàng là 7 Ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần lưu ý là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Bạn thấy đấy sở hữu những chiếc điện thoại thông minh đời mới để trải nghiệm ngay những tính năng tuyệt đỉnh lại không khó như bạn nghĩ khi đến với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng tại King Mobile. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu những chiếc điện thoại mà bạn hằng mơ ước. Đến ngay với đia chỉ King Mobile- Đông Cơ, Tiền Hải, Thái Bình hoặc liên hệ với số điện thoại 0966064195 để mua sắm ngay thôi!