Bật mí cơ hội sở hữu Smartphone siêu xịn tại Hùng Alo

1231

Bạn mất bao lâu để tiết kiệm và mua sắm cho mình một chiếc điện thoại mới? Phải chăng thời gian chờ đợi là quá lâu! Đừng lo hãy đến với  ĐTDĐ Hùng Alo- 382 Nguyễn Trung Trực, Vinh Lộc, Rạch Giá, Kiên Giang tham gia ngay chương trình trả góp siêu hot Trả góp qua thẻ tín dụng sở hữu ngay Smartphone siêu xịn chẳng phải lo chờ đợi ngày dài.

Những chiếc Smartphone đúng như cái tên của nó càng ngày càng trở lên thông minh, sự phát triển của công nghệ khiến cho những chiếc điện thoại ngày càng có thêm nhiều tính năng giúp ích cho con người. Sở hữu những chiếc điện thoại thông minh này trải nghiệm những công nghệ đỉnh cao là mơ ước của rất nhiều người. Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để dễ dàng lên đời cho mình một chiếc mà không cần tiết kiệm. Hiểu được điều này nên Hùng Alo và đối tác Vimo đã cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng. Không chỉ đơn giản như những chương trình trả góp thông thường Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng mang đến là 7 Ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đặc biệt điều kiện để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần mua hàng với giá trị đơn hàng lớn hơn 3 triệu, cũng như sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng tại ĐTDĐ Hùng Alo bạn chẳng cần lo tiết kiệm dài ngày mới có thể sở hữu cho mình chiếc điện thoại mơ ước. Chỉ với chưa đầy 5 phút thủ tục lại đơn giản, ưu đãi lãi suất siêu hời 0% mỗi tháng, không cần ứng hay trả trước. Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội này để rinh ngay về em dế mà bạn ấp ủ nhé!

Địa chỉ: ĐTDĐ Hùng Alo- 382 Nguyễn Trung Trực, Vinh Lộc, Rạch Giá, Kiên Giang

Hotline: 0886022222