Đến Yourphone nâng đời dế xịn chẳng phải lo giá

567

Bạn đang sở hữu sản phẩm điện thoại nào? Samsung, iPhone, Oppo hay Xiaomi… dù là chiếc điện thoại gì, tôi chắc rằng bạn cũng đều luôn mong muốn được sở hữu những chiếc điện thoại thông minh nhất, đời mới nhất đúng không. Sở hữu những công nghệ vượt trội của những chiếc Smartphone sẽ giúp công việc bạn trở lên dễ dàng, có thể check mail mọi nơi mọi chỗ, hay có trong tay là cả kho giải trí đặc sắc, xem phim, lướt web… Tuy nhiên những chiếc điện thoại thông minh lúc nào cũng vô cùng đắt đỏ. Vậy làm cách nào để có thể vừa có thể cân đối giữa việc có được điện thoại xịn nhưng vẫn có thể chi trả trong mức cho phép. Hãy đến ngay Yourphone- 216 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội để tìm câu trả lời nhé.

Có vị trí đẹp nằm ngay trên một trong những con đường đông đúc bậc nhất tại Hà Nội, Yourphone từ lâu đã quen thuộc với người dân thủ đô với hình ảnh tấp nập khách hàng qua lại. Xây dựng thương hiệu mình với chữ tín về chất lượng hàng đầu, Yourphone luôn là một trong những địa chỉ bán lẻ được yêu thích tại Hà Nội. Cung cấp đa dạng các dòng điện thoại từ iPhone, Samsung, Nokia, Sony… luôn chú trọng cập nhất các dòng điện thoại mới nhất xuất hiện trên thị trường, Yourphone là địa chỉ lý tưởng đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Hơn thế nữa với thông tin mới nhất được công bố Yourphone đã kết hợp cùng Vimo cho ra mắt chương trình Trả góp thẻ tín dụng, sở hữu ngay điện thoại Smartphone không cần trả trước, lãi suất siêu hấp dẫn 0%, đây chính là tin vui cho bất cứ ai muốn nâng đời điện thoại nhưng vẫn còn lăn tăn về chi phí phải bỏ ra.

Chương trình áp dụng với tất cả các đối tượng khách hàng sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua đơn hàng với giá trị là hơn 3 triệu đồng.

Đặc biệt Trả góp thẻ tín dụng còn vô cùng hấp dẫn với 7 ưu đã vàng 7 KHÔNG:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Quyết định lên đời hay không giờ nằm trong tay bạn, gọi ngay 0982333216 hoặc đến ngay 216 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội để rinh dế xịn thôi, Yourphone đang chờ bạn!