Đến Phúc Apple: Lên đời iPhone, chỉ tốn 0 đồng

842

Từ khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam, iPhone đã chiếm được vị thế dẫn đầu và luôn được người tiêu dùng săn đón. Nhưng để sở hữu smartphone mang thương hiệu “quả táo cắn dở” thì bạn phải bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ chút nào. Đó cũng chính là lý do khiến fan công nghệ chần chừ khi muốn lên đời iPhone.

Đã có giải pháp dành cho bạn khi ngân sách “eo hẹp” mà vẫn rinh được iPhone đời mới về dùng luôn rồi đấy! Đến ngay cửa hàng Phúc Apple – Số 7 Ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội để trải nghiệm thôi nào!

Được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng cung cấp các dòng sản phẩm của thương hiệu Apple ngay tại Hà Thành, Phúc Apple luôn được người tiêu dùng tin tưởng và chọn làm địa điểm khi mua sắm. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, cửa hàng còn mang đến một mức giá hợp lý và những dịch vụ tiện ích đi kèm.

Để khẳng định chất lượng dịch vụ với khách hàng, Phúc Apple đã chính thức hợp tác với VIMO để triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – lãi suất 0%.

Phúc Apple

Đem đến 7 ưu đãi vàng độc quyền:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu iPhone đời mới chỉ với 0 đồng trả trước nhé! Nhanh tay qua cửa hàng Phúc Apple mua sắm và chọn lựa trả góp qua VIMO để được “rảnh rang” về tài chính nhé!Qua địa chỉ cửa hàng tại: 7 Ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội

Hoặc có thể liên hệ qua hotline: 0977994444

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.