Đến Di động Mẫn Nghi: Lên đời dế mới, tiền chẳng phải vội

599

Trong cuộc sống hiện đại, điện thoại di động đang dần trở thành một vật tùy thân bắt buộc của mỗi người. Vì thế cũng chẳng có gì xa lạ khi mà có rất nhiều cửa hàng di động được mở ra khắp nơi, từ thành phố đến nông thôn. Đi trước đón đầu xu thế đó, cửa hàng di động Mẫn Nghi (Chợ Vĩnh Nhuận, Xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành, An Giang) đã ra đời và nhanh chóng được đông đảo người dân nơi đây ủng hộ nhiệt tình.

Với tiêu chí: “Khách hàng là thượng đế”, Mẫn Nghi luôn không ngừng cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ vượt trội nhất. Không chỉ nằm ở kho sản phẩm đồ sộ với đầy đủ thương hiệu di động nổi tiếng như: iPhone, Samsung, Xiaomi, Huawei,… cửa hàng còn cung cấp rất nhiều dòng smartphone đã qua sử dụng có mức giá cực kỳ tốt, phù hợp với những ai mong muốn lên đời dế mới với giá cả phải chăng hơn.

Và đặc biệt, là chương trình hợp tác: Trả góp thẻ tín dụng với VIMO giúp quý khách có thể lên đời dế mới dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Bởi vì chỉ cần có thẻ tín dụng là sau 5 phút bạn có thể rước ngay máy về mà:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Tết gần đến rồi, chỉ mất 0 đồng trả trước nhu này thì chần chừ gì mà không lên đời dế mới ngay đi nhỉ?

Mau mau đến với di động Mẫn Nghi và lựa chọn trả góp qua VIMO thôi nào!

Địa chỉ cửa hàng: Chợ Vĩnh Nhuận, Xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành, An Giang

Hotline của Mẫn Nghi: 0869319419

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.