Đến B3 Shop Mobile – Mua hàng công nghệ, tiền không phải vội

864

Tọa lạc ngay số 58 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ – B3 Shop Mobile từ lâu đã được biết đến là địa chỉ phân phối sản phẩm công nghệ mới lạ, giá cả phải chăng. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm điện thoại smartphone hàng đầu như Iphone, Blackberry, LG, HTC,… B3 Shop còn cung cấp rất nhiều thiết bị, phụ kiện công nghệ như: Sạc Anker, loa Bluetooth, Case đựng sạc… độc đáo.

Với phương châm: “Một chứ tín, vạn niềm tin” B3 Shop đang ngày càng cố gắng và hoàn thiện chính mình để ngày càng đem đến cho khách hàng các sản phẩm điện thoại chất lượng với giá cả phải chăng. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm thiết bị di động ngày càng tăng, cùng thấu hiểu để sở hữu sản phẩm công nghệ hiện nay không phải là rẻ. Nên B3 Shop đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng.

Theo đó chỉ cần là chủ thẻ tín dụng, mua sắm sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể nhận ngay combo ưu đãi vàng:

  • Chỉ 0 đồng trả trước
  • Chỉ 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt lên đến 12 tháng
  • Không thủ tục chứng minh tài chính rườm rà, giao dịch duyệt nhanh
  • Có thể trả góp online, không cần đến trực tiếp cửa hàng
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành từ B3 Shop

Chưa bao giờ sở hữu một chiếc điện thoại, phụ kiện công nghệ lại đơn giản đến thế đâu. Hãy đến ngay với B3 Shop để trải nghiệm ngay chương trình: Mua hàng trước, trả tiền sau với Vimo nhé.

Địa chỉ cửa hàng: 58 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline cửa hàng: 0963232928

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ của HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua sắm sản phẩm từ 3 triệu trở lên