Chương trình trả góp 0% siêu hấp dẫn tại Điện thoại Di động Hoàng Phương

615

Điện thoại Di động Hoàng Phương (Số 91B Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Hiệp Phước, Nhà Bè, Hồ Chí Minh) là trung tâm chuyên cung cấp và sửa chữa và trao đổi Smartphone tin cậy và chất lượng với giá rẻ, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hấp dẫn nhất.

Để mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hơn nữa, Điện thoại Di động Hoàng Phương hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Điện thoại Di động Hoàng Phương

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích với Điện thoại Di động Hoàng Phương – Số 91B Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Hiệp Phước, Nhà Bè, Hồ Chí Minh để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Hotline: 084983032132