Đầu năm mới thả ga lên đời dế mới chỉ với 0 đồng tại Di Động Thanh Răn

602

Khi nhắc đến những địa chỉ mua điện thoại di động nổi tiếng tại Trần Văn Thời, Cà Mau, không thể không nhắc đến thương hiệu Di Động Thanh Răn (Ấp Kinh Dớn, Khành Bình Tây Bắc, Trần Văn Thời). Với lợi thế sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng cùng chương trình: “Trả góp thẻ tín dụng cùng Vimo”, Thanh Răn đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại đây.

Giống như nhiều cửa hàng di động hiện nay trên thị trường, di động Thanh Răn cũng đang phân phối hàng loạt các sản phẩm di động đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: iPhone, Samsung, Xiaomi, Huawei, OPPO,… Không những thế, Thanh Răn còn phân phối cả các sản phẩm đã qua sử dụng, like new bên cạnh những sản phẩm mới 100%, đem đến nhiều mức giá khác nhau cho cùng 1 phiên bản, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Dù giờ đây, di động đã trở nên quá phổ biến rồi. Nhưng giá thành của các sản phẩm công nghệ mới ra thì không phải là rẻ, vì thế cửa hàng điện thoại di động Thanh Răn đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp 0% lãi suất, cùng 7 ưu đãi vàng cực hot:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Năm mới đến rồi, chần chừ gì mà không lên đời dế mới để có một năm mới thật rực rỡ nào. Đến Di động Thanh Răn và lựa chọn trả góp qua VIMO để không phải trả tiền vội nhé.

Địa chỉ cửa hàng: Ấp Kinh Dớn, Khành Bình Tây Bắc, Trần Văn Thời, Cà Mau

Hotline cửa hàng: 0919081368

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.