Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Lộc Mobile

665

Ngày nay, di động đã trở thành vật bất ly thân của rất nhiều người, từ các bạn trẻ, nhân viên văn phòng, cho đến cả các bố mẹ, ông bà. Chính vì thế, cũng chẳng có gì xa lạ khi mà nhu cầu sử dụng di động thông minh ở thủ đô Hà Nội lại ngày một tăng. Đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao, cùng với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng lên đời dế mới hơn nữa, cửa hàng di động Lộc Mobile – 281B Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội – đã chính thức bắt tay với Vimo mang đến chương trình: 0 đồng trả trước, rước dế về liền.

Cửa hàng di động Lộc Mobile nổi tiếng khắp thủ đô vùng nhờ cung cấp sản phẩm smartphone đa dạng của rất nhiều thương hiệu như: iPhone, Samsung, Xiaomi,…. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng được biết đến là trung tâm sửa chữa, hỗ trợ thay dán màn hình vô cùng uy tín trên địa bàn. Vì thế khi mua smartphone ở Lộc Mobile bạn không chỉ an tâm nhờ chính sách bảo hành chuyên nghiệp mà còn được hỗ trợ kỹ thuật mọi lúc mọi nơi.

Và với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu thiết bị di động hơn nữa, nhất là khi Tết vừa qua như này, Lộc Mobile đã chính thức hợp tác với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng, giúp bạn có thể rước ngay máy về sau 5 phút mà:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Tết vừa qua là thời điểm tuyệt đẹp để lên đời dế mới đấy, mau mau đến Lộc Mobile và lựa chọn trả góp qua Vimo để thoải mái lên đời dế mới chỉ tốn 0 đồng đi nào!

Địa chỉ cửa hàng: 281B Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Hotline cửa hàng: 0945896666

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.