CÙNG PHONG HUY MOBILE ĐEM ĐẾN NHIỀU TRẢI NGHIỆM TUYỆT NHẤT CHO QUÝ KHÁCH

803

Cũng như việc chiếc smartphone ngày nay đã trở thành một lẽ tất yếu của cuộc sống con người, cửa hàng Phong Huy Mobile – 108 Trần Phú, Cầu Đất, Ngô Quyền đang dần khẳng định vị thế và tên tuổi của mình trên thị trường công nghệ. Cửa hàng là một trong những điểm đến quen thuộc của bà con miền đất cảng Hải Phòng.

Làm việc dựa trên tình yêu, ước muốn mọi người đều có thể sở hữu sản phẩm điện thoại thông minh chất lượng hỗ trợ cuộc sống, Phong Huy đem đến cho quý khách hàng những chiếc smartphone chất lượng thuộc các thương hiệu hàng đầu như: iPhone, Samsung, Oppo, LG, Vivo, Xiaomi,…, phục vụ đầy đủ nhu cầu của quý khách.

Nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu, cửa hàng đã cho ra mắt nhiều chương trình Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo. Với chương trình này khách hàng có thể sở hữu điện thoại với xuất phát điểm trả trước chỉ 0 đồng, lãi suất là 0% mỗi tháng vô cùng hấp dẫn.

Chỉ cần là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và có đơn hàng với giá trị là 3 triệu đồng, bạn sẽ nhận được ưu đãi combo 7 Không cực kỳ hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu những sản phẩm phụ kiện đáng yêu, chất lượng, thời thượng mà giá thành lại phải chăng chắc chắn là niềm ao ước của nhiều người. Hãy đến ngay với Phong Huy Mobile – 108 Trần Phú, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng để biến đam mê thành hiện thực

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0912200246