Cơ hội sở hữu sản phẩm trong mơ mà tiền không phải vội cùng Điện thoại Văn Minh

680

Trong những năm gần đây, những chiếc điện thoại thông minh với tính năng vượt trội luôn là chủ đề “hot” được giới trẻ trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng quan tâm theo dõi. Nhưng, giá thành của chúng lại không hề rẻ, không phải ai cũng có thể sở hữu ngay sản phẩm yêu thích mà không phải “cân đo đong đếm” xem có hợp lý hay không? Chính vì thế, hãy tìm đến cửa hàng Điện thoại Văn Minh – Khóm 1, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước –  một trong những đại lý chuyên smartphone (iPhone, Samsung, Oppo, Nokia,…) có tiếng tại Cà Mau.

Văn Minh đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm điện thoại cũ và mới chính hãng, giá cả cạnh tranh bậc nhất thị trường. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo một cách hoàn hảo nhất, tạo sự an tâm khi mua sắm cho bà con nơi đây. Đặc biệt hơn nữa, hiện nay, Văn Minh đã bắt tay hợp tác cùng VIMO, triển khai chương trình: “Trả góp thẻ tín dụng lãi suất 0%” nhằm giúp quý khách hàng có thể chia nhỏ khoản tiền khi mua sắm, cũng như sở hữu sản phẩm trong mơ mà tiền không phải vôi.

Theo đó, chỉ cần là chủ sở hữu của 1 trong các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên là đã có thể hưởng ngay ưu đãi vàng 7 Không:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Lên đời dế xịn chưa bao giờ đơn giản như thế. Liên hệ Điện thoại Văn Minh – Khóm 1, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, Cà Mau ngay thôi, cơ hội sở hữu những sản phẩm đẳng cấp thời thượng đang nằm ngay trong tay bạn!

Hotline cửa hàng: 0919162628

 

 

.