Cửa hàng di động Thành Út hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

629

Theo cánh chim én rộn ràng đón xuân sang thì nhu cầu mua sắm di động những ngày cuối năm này cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Sau một năm làm việc cật lực rồi, bạn cũng muốn lên đời dế mới cho bằng bạn bằng bè nhưng lại có quá nhiều thứ muốn mua thế thì còn chần chừ gì mà không chọn ngay chương trình: Trả góp thẻ tín dụng tại Di động Thành Út – Khu vực 2, phường Thuận An, thị xã Long Mỹ, Hậu Giang ngay đi.

Cửa hàng di động Thành Út được đông đảo fan công nghệ cũng như người dân nơi đây biết đến là trung tâm smartphone giá cả phải chăng bậc nhất thị trường. Không chỉ có kho hàng đồ sộ với rất nhiều thương hiệu như: iPhone, Samsung, Sony, Nokia, Lenovo, Asuz,… cửa hàng còn được rất nhiều người mến mộ nhờ chính sách bảo hành dài hạn, hỗ trợ ép kính, dán màn hình, cắt sim cũng như dịch vụ vệ sinh hết sức chất lượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, di động Thành Út biết rằng mỗi dịp cuối năm như này là nhu cầu mua sắm smartphone lại tăng cao. Với mong muốn giúp khách hàng có thể lên đời dế mới thả ga – tiền cứ từ từ trả, Thành Út đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng, giúp khách hàng được hưởng ngay 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Tết gần đến rồi, nếu bạn vẫn chưa có được dế yêu mình mong ước thì còn chần chừ gì mà không qua ngay Thành Út và lựa chọn trả góp qua VIMO để lên đời dế mới chỉ với 0 đồng ngay đi nào.

Địa chỉ cửa hàng: Khu vực 2, phường Thuận An, tx Long Mỹ, Hậu Giang

Hotline của Thành Út: 0939959818

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.