Cửa hàng Bửi Alo hỗ trợ trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng

1496

Khi nhắc đến những thương hiệu cung cấp smartphone uy tín trên địa bàn, rất nhiều người dân ở Phú Tân, An Giang đều nhắc đến cửa hàng Bửu Alo (33 Ấp Phú Xương, thị trấn Chợ Vàm, Phú Tân, An Giang). Đây là cửa hàng di động nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm bậc nhất trên địa bàn.

Không chỉ nổi tiếng nhờ số năm kinh nghiệm dày dặn, cửa hàng di động Bửu Alo còn được đông đảo tín đồ công nghệ nơi đây yêu thích nhờ khả năng cung cấp đa dạng các sản phẩm smartphone như: iPhone, Samsung, Lenovo, Huawei, Vivo, Xiaomi,… với đầy đủ phiên bản mới, like new và đã qua sử dụng. Không chỉ thế, cửa hàng còn được biết đến là trung tâm sửa chữa, cung cấp linh phụ kiện, đồ chơi công nghệ nổi tiếng ở đây. Vì thế cũng chẳng có gì lạ khi mà đông đảo người dân nơi đây đều nghĩ đến “Bửu Alo” khi muốn mua sắm các sản phẩm công nghệ.

Đặc biệt hơn nữa, khi mà giờ đây quý khách đã có thể Mua sắm trước – trả tiền sau tại cửa hàng Bửu Alo nhờ chương trình hợp tác với VIMO mang tên: Trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng.

Cụ thể, chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể nhận ngay ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Mua sắm thả ga smartphone mà chỉ cần trả trước 0 đồng, 0% lãi suất như này thì còn gì tuyệt vời bằng nữa. Hãy qua ngay Bửu Alo và lựa chọn trả góp qua VIMO ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng: 33 Ấp Phú Xương, thị trấn Chợ Vàm, Phú Tân, An Giang

Hotline cửa hàng: 0949496496

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.