Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Điểm Bán Hàng iPhone chính hãng S5

813

Ngay từ khi ra đời các sản phẩm của Apple đã luôn được đông đảo tín đồ công nghệ trên thế giới chờ đón và ao ước sở hữu. Việt Nam cũng không ngoại lệ, ai ai đã từng yêu mến công nghệ đều mong muốn được sở hữu siêu phẩm công nghệ đến từ “quả táo cắn dở” này. Và Điểm bán hàng iPhone chính hãng S5 – địa chỉ 35 Ngô Gia Tự, khóm 3, phường 6, thành phố Sóc Trăng – từ lâu đã trở thành địa điểm mua sắm các sản phẩm Apple nổi tiếng tại Sóc Trăng.

Gây ấn tượng ngay từ cái tên gọi, cửa hàng được định hướng chỉ cung cấp các sản phẩm nhà Apple chính hãng như: iPhone, iPad, iPod, Macbook. Với ưu thế chuyên cung cấp các sản phẩm là hàng xách tay nên cửa hàng có mức giá cạnh tranh tốt vô cùng so với các điểm bán hàng smartphone phổ biến trên thị trường. Không những thế, với kho sản phẩm đồ sộ, cùng đội ngũ kỹ thuật tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng làm hài lòng bất cứ tín đồ công nghệ khó tính nào.

Đặc biệt hơn nữa, khi giờ đây Điểm bán hàng iPhone chính hãng S5 đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng, giúp khách hàng có thể mua sắm thả ga tiền cứ từ từ trả nhờ ưu đãi 7 Không:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Thế là một năm mới lại sắp đến, nếu đã trót yêu sản phẩm “quả táo cắn dở” thì đừng chần chừ mà không qua ngay cửa hàng Điểm bán hàng iPhone chính hãng S5 và lựa chọn trả góp qua VIMO ngay đi!

Địa chỉ cửa hàng: 35 Ngô Gia Tự, khóm 3, phường 6, Sóc Trăng, Sóc Trăng

Hotline của cửa hàng: 0907659659

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.