Cơ hội sở hữu smartphone cực chất chỉ với 0 đồng tại Điện thoại Viết Minh

537

Nếu nắm bắt được những cơ hội mua sắm trên thị trường, bạn có thể rinh cho mình những chiếc smartphone yêu thích với mức chi phí bỏ ra cực thấp. Cơ hội mua sắm đó lại nằm ở chính dịp Tết Kỷ Hợi này đấy. Ngay tại cửa hàng Điện thoại Viết Minh – 373 Lê Văn Hiếu, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, vào dịp tết đến, bạn có thể rinh bất cứ chiếc smartphone nào mà chỉ tốn 0 đồng thôi đấy!

Cửa hàng được biết đến là một thương hiệu cung cấp smartphone chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung với giá thành hợp lý và nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm.

Đặc biệt hơn nữa, cửa hàng đã chính thức hợp tác với Vimo để triển khai chương trình trả góp với lãi suất 0%. Điện thoại Viết Minh đem lại cơ hội sở hữu smartphone cực kỳ đơn giản với 7 ưu đãi độc quyền khi bạn tham gia chương trình trả góp thẻ tín dụng cùng Vimo:

Đt Viết minh

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chỉ với 0 đồng trả trước, bạn đã sở hữu ngay một em dế “sang xịn mịn” rồi đấy. Qua ngay cửa hàng Điện thoại Viết Minh và lựa chọn trả góp qua Vimo để nhận ưu đãi này nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 373 Lê Văn Hiếu, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Liên hệ qua hotline của hàng: 0905635556

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHBf, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.