Chương trình trả góp với lãi suất 0% tại Nguyễn Nghĩa Mobile

743

 

Là một trong những đại lý cung cấp smartphone hàng đầu tại Đồng Nai, Nguyễn Nghĩa Mobile – 682 KP1, Đồng Khởi, Biên Hòa, Đồng Nai chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng không hề thất vọng bởi chất lượng quá đỗi hoàn hảo trong từng sản phẩm. Sau nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực điện thoại di động, Nguyễn Nghĩa Mobile có được mối quan hệ tốt với các đối tác là các nhà phân phối và các hãng danh tiếng như: Nokia, Samsung, Sony, Samsung, HTC, LG, iPhone,… Vì vậy cửa hàng luôn mong muốn và nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất cùng với giá cả tốt nhất.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Nguyễn Nghĩa Mobile đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Nguyễn Nghĩa Mobile.

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Nguyễn Nghĩa Mobile – 682 KP1, Đồng Khởi, Biên Hòa, Đồng Nai để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất nhé.

Hotline củ cửa hàng: 01212613333

(Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên)