Chương trình trả góp với lãi suất 0% duy nhất tại Imobi Shop

1269

 

Hệ thống cửa hàng Imobi Shop từ lâu đã được giới sành công nghệ ở Đồng Nai “đánh giá” là thương hiệu cung cấp các sản phẩm iPhone, iPad xách tay chính hãng tốt nhất thị trường. Khi đến với Imobi Shop, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng sản phẩm. kết luôn luôn bán hàng không lừa đảo, không hàng giả, hàng kém chất lượng, không bán máy dựng.v.v.. Sự uy tín và lợi ích của khách hàng luôn được nơi đây đặt lên hàng đầu.

Để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng, cửa hàng đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: “Mua trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng”

Trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng qua Vimo, không mất một khoản đặt cọc nào, không phải chứng minh tài chính rườm rà, có thể trả góp online hoặc offline.

Theo đó, chỉ cần đáp ứng đủ 2 điều kiện:

  • Là chủ thẻ của 1 trong 18 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank
  • Mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay với Imobi Shop để sở hữu ngay các siêu phẩm công nghệ cùng ưu đãi trả góp không lãi suất qua Vimo ngay.

Địa chỉ cửa hàng:

174 Hà Huy Giáp, Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai

32D CMT8, Quang Vinh, Biên Hòa, Đồng Nai

217 Phạm Văn Thuận, Tân Thới, Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline cửa hàng: 0914587679