Chương trình trả góp thẻ tín dụng không lãi suất tại ILand

676

Không một ai sử dụng iPhone mà không biết tới loạt ứng dụng độc quyền làm nên thương hiệu của dòng sản phẩm này như: iMessage, FaceTime và FaceTime Audio. Đây cũng chính là một trong những lý do, iPhone được đông đảo tín đồ công nghệ ưa chuộng. Và với người dân Nam Định thì cửa hàng di động ILand – 108 Nguyễn Du, TP Nam Định – là một trong những địa chỉ uy tín để mua sắm các sản phẩm iPhone như thế.

ILand nổi danh khắp Nam Định và được biết đến là cửa hàng chỉ cung cấp các sản phẩm Apple như: iPhone, iPad. Cũng chính vì chỉ cung cấp duy nhất sản phẩm của Apple nên mức giá ở đây cực kỳ cạnh tranh, luôn thuộc “top điểm bán giá rẻ” bậc nhất. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cung cấp thêm cả các sản phẩm đã qua sử dụng, hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm khắt khe của khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng còn hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng không lãi suất qua Vimo.vn.

Cụ thể, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 18 ngân hàng: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB và mua sắm sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng ngay ưu đãi độc quyền sau:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ ILand

Hãy đến với ILand và lựa chọn trả góp qua Vimo để có máy dùng liền mà tiền không phải vội đây: 108 Nguyễn Du, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định

Hotline cửa hàng: 0915404222