Chương trình trả góp lãi suất 0% tại Đức Hùng Camera

584

Cầm trên tay máy chụp hình, nhưng mỗi người lại có cách chụp khác nhau, tâm tư và mục đích chụp khác nhau. Hiểu được điều này, Đức Hùng Camera – 74 PASTER, QUẬN 1, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH đã quyết tâm mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực và khác biệt, cung cấp hàng hóa cho tất cả khách hàng trên toàn quốc những sản phẩm chất lượng cao, hoàn hảo đến từng milimet từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như:  Canon, Nikon, Sony, Fujifilm, Sigma, Tamron, Benro, Lowepro,

Đức Hùng luôn cung cấp rõ ràng thông tin sản phẩm chính hãng hay nhập khẩu với khách hàng, cam kết tất cả sản phẩm dù không chính hãng đều được bảo hành với chế độ đãi ngộ tốt nhất. Sản phẩm khiếm khuyết hay hư hỏng, quý khách có thể hoàn trả. Hơn nữa, chính sách dùng thử miễn phí sản phẩm từ nơi đây cũng mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Để khẳng định chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, Đức Hùng Camera đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Đức Hùng Camera.

(Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên)

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Đức Hùng Camera để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Hotline: 0982373435