Chương trình trả góp 0đ đồ công nghệ tại Chung Mobile

1667

Trên thị trường hiện nay trôi nổi tràn lan rất nhiều loại điện thoại KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC,GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG KÉM vì vậy, việc người tiêu dùng tìm một địa chỉ uy tín và có thương hiệu để mua tránh tiền mất tật mang là vô cùng khó khăn. Chung Mobile – sự lựa chọn yên tâm hàng đầu cho những khách hàng mua tại shop ở Nhật Bản, Sài gòn, Hà Nội và đặc biệt yên tâm an toàn tuyệt đối cho những khách hàng các tỉnh mua online qua mạng không bao giờ phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả-uy tín-chất lượng-nhanh, gọn lẹ luôn đặt lên hàng đầu, không bao giờ xảy ra trường hợp lừa đảo và bán hàng kém chất lượng cho khách hàng khi đặt niềm tin vào nơi đây.

Hiện cửa hàng đang cung cấp các dòng sản phẩm điện thoại, máy tính bảng đến từ các 2 thương hiệu hàng đầu Apple và Samsung với nhiều mẫu mã, thỏa sức chọn lựa

Để khẳng định chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, Chung Mobile đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Chung Mobile.

(Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên)

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Chung Mobile để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Địa chỉ: 618 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

38 THƯỢNG ĐÌNH, QUẬN THANH XUÂN, THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Hotline: 0972346688