Chương trình trả góp không lãi suất tại Cửa hàng Số Hóa

662

Đã từng là một bước tiến trong liên lạc, nhưng khi xưa, với chiếc điện thoại cơ bản con người chỉ có thể truyền, nhận những thông điệp đơn giản như âm thanh, tin nhắn. Ngày ngày với smartphone, dù đang ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, chỉ với một vài thao tác đơn giản là đã có thể kết nối với mọi người từ cuộc hội thoại, video, chat tức thời… Điện thoại càng cao cấp thì tính năng càng nhiều và chất lượng, Apple chính là một trong những chiếc smartphone cao cấp như thế. Và Cửa hàng Bách Hóa – R71 Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Biên Hòa – là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm Apple cao cấp uy tín hàng đầu cho người dân Đồng Nai.

Khác biệt với đông đảo cửa hàng di động khác, Cửa hàng Số Hóa tạo khác biệt cho chính mình bằng cách chỉ phân phối sản phẩm Apple cao cấp như: Iphone, Ipad, Apple Watch, Apple Tivi, Macbook. Tuy nhiên với chính sách: Chỉ bán hàng chính hãng, bảo hành dài hạn, cùng chính sách giá, chính sách phục vụ, tư vấn chuyên nghiệp mà cửa hàng luôn có sức hút mãnh liệt với tín đồ công nghệ ở Đồng Nai.

Tuy nhiên, cửa hàng Số Hóa cũng hiểu rằng, Apple là một thương hiệu công nghệ lớn, chi phí cần phải trả cho một sản phẩm không phải là rẻ. Vì thế, cửa hàng Số Hóa đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng là quý khách đã có thể có ngay sản phẩm của Apple mà không cần trả truốc một khoản nào, lãi suất chỉ 0%, kỳ hạn lên đến 12 tháng, không phải chứng minh thu nhập và hoàn toàn có thể trả góp online, không cần đến cửa hàng.

Chưa bao giờ, sở hữu các sản phẩm Apple lại đơn giản và dễ dàng đến như thế. Hãy đến cửa hàng Số Hóa – R71 Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai – để được trải nghiệm chương trình trả góp cùng Vimo ngay!

Hotline của cửa hàng: 0918997068

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.