Chương trình trả góp không lãi suất tại Cmobi

732

Smartphone ngày nay đã không còn xa lạ với chúng ta. Cuộc sống ngày càng hiện đại, chất lượng cuộc sống ngày càng cao cùng với chi phí để sở hữu một chiếc điện thoại thông minh ngày càng hợp túi tiền khiến cho nhu cầu sở hữu thiết bị di động ngày càng bùng nổ. Và cửa hàng Cmobi – 77 Trần Minh Quyền, Phường 10, Quận 10 – cũng tự hào vì là một trong những địa chỉ mua sắm tin cậy cho hàng ngàn tín đồ công nghệ Sài Thành.

Cmobi gây ấn tượng đặc biệt cho bất kì tín đồ công nghệ nào nhờ kho sản phẩm được bày bán cực kỳ đồ sộ, nào là điện thoại iPhone, Samsung, Asus, Xiaomi, LG, Sony, HTC, Nokia, Oppo,… Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cung cấp thêm các sản phẩm điện thoại cũ giá rẻ và các dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện ngay tại cửa hàng. Đáp ứng đông đảo yêu cầu cần có của fan công nghệ chân chính.

Và với mục tiêu hoàn thiện tối đa dịch vụ, tăng kênh thanh toán cho khách hàng. Cmobi đã chính thức bắt tay với Vimo để triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất bằng thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Có thể trả góp online, không cần đến cửa hàng

Sở hữu di động đã rẻ, nay còn dễ. Đến Cmobi ngay!

Địa chỉ của Cmobi: 77 Trần Minh Quyền, Phường 10, Quận 10, Hồ Chí Minh

Hotline của Cmobi: 0909456168

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.