Chương trình trả góp không lãi suất tại Cửa hàng Điện Tử Điện Máy Linh

656

Đời sống của người Việt những năm gần đây được cải thiện đáng kể, đi kèm với đó là nhu cầu mua sắm, sử dụng các thiết bị di động, điện máy ngày càng tăng. Đi trước xu thế đó, cửa hàng Điện Tử Điện Máy Linh – ấp 4 xã Khánh An – đã ra đời và nhanh chóng trở thành địa chỉ mua sắm thú vị cho người dân khu vực U Minh, Cà Mau.

Cửa hàng Điện Tử Điện Máy Linh gây ấn tượng đặc biệt với người dân nơi đây nhờ kho hàng đồ sộ các sản phẩm. Nào là: Tivi, máy giặt, điều hòa, tủ lạnh,… cho đến cả bếp ga, bếp từ, nồi cơm điện, lò vi sóng. Đặc biệt, cửa hàng còn hỗ trợ lắp đặt tận nơi và hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng qua Vimo.vn; mở ra cơ hội mua sắm đã rẻ còn dễ cho khách hàng.

Cụ thể, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 18 ngân hàng: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB và mua sắm sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng ngay ưu đãi độc quyền sau:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ

Thích là nhích ngay, giờ đây sở hữu thiết bị điện tử điện lạnh ở U Minh, Cà Mau chưa bao giờ đơn giản đến thế. Đến cửa hàng Linh – Ấp 4 xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau – và lựa chọn trả góp qua Vimo ngay!

Hotline cửa hàng: 0914784874