Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Xe Máy Thanh Sinh

640

Ở Việt Nam, ô tô vẫn có thể là giấc mơ xa vời. Tuy nhiên, đối với xe máy, câu chuyện lại rất khác. Cho đến hiện nay, xe máy vẫn là phương tiện di chuyển chủ lực của phần lớn người dân nước ta. Chính vì thế, việc tìm kiếm một địa lý cung cấp xe máy chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín cũng trở nên rất cần thiết. Và người dân ở Thành phố Nha Trang đã tìm cho mình một địa chỉ uy tín như thế, đó chính là cửa hàng xe máy Thanh Sinh (7 Trần Quý Cáp, Vạn Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa).

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang, cửa hàng xe máy Thanh Sinh từ lâu đã được đông đảo người dân bản địa nơi đây biết đến là nơi cung cấp rất nhiều dòng xe máy khác nhau đến từ những thương hiệu hàng đầu như: Honda, Yamaha,… Nhưng chính nhờ nguồn xe đa dạng, bảo hành chính hãng, hỗ trợ làm giấy tờ xe tận tình cùng mức giá cả phải chăng mà đã từ lâu nơi đây trở thành điểm đến quen thuộc cho người dân Khánh Hòa.

Tuy rằng xe máy là phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam nhưng giá trị của những chiếc xe máy này lại không phải là một chi phí nhỏ để ai cũng sẵn sàng bỏ ra “1 cục”. Nắm bắt được tâm lý này, cửa hàng xe máy Thanh Sinh đã chính thức bắt tay với VIMO triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Giúp khách hàng có thể dễ dàng rước xe về ngay sau 5 phút mà:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Tết đang dần gõ cửa từng gia đình rồi, bạn đã có xe để năm mới vi vu thỏa thích chưa? Nếu chưa thì đừng chần chừ qua ngay Thanh Sinh và lựa chọn trả góp qua VIMO nha.

Địa chỉ cửa hàng: 7 Trần Quý Cáp, Vạn Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline của Thanh Sinh: 0939612638

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên