Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Di động Ken iPhone

713

Dù có rất nhiều những tên tuổi mới được ra đời nhưng cái tên iPhone chưa bao giờ giảm đi độ hot của mình từ những ngày đầu xuất hiện. Apple luôn nổi tiếng là hãng công nghệ với những chuẩn mực, mỗi dòng iPhone ra đời là sự hòa quyện của vẻ ngoài sang trọng đẳng cấp, là hệ điều hành khủng, khả năng bảo mật cao cũng như độ bền lì của máy. Chính vì vậy, iPhone luôn có một lượng fan hùng hậu yêu thích và sử dụng trung thành theo thời gian. Với bạn, bạn có mong ước được sở hữu những sản phẩm cao cấp của iPhone, hãy đến ngay ĐTDĐ Ken iPhone có địa chỉ tại 154 Xã Đàn, Đống Đa Hà Nội để sắm sửa ngay nhé!

Tp Hồ Chí Minh đất chật người đông, là mảnh đất vàng cho kinh doanh nhưng cũng chính ở đây sự cạnh tranh là cao nhất, khi người người nhà nhà đều bán điện thoại. Tuy nhiên ĐTDĐ Ken iPhone lại luôn giữ vững được vị trí của mình trở thành địa chỉ được người dân thủ đô yêu thích và lựa chọn. Luôn đảm bảo cung cấp hàng chính hãng đúng chất lượng, luôn tận tâm trong từng sản phẩm bán ra có thể nói chính là bí quyết để ĐTDĐ Ken iPhone làm được điều này.

Trong năm nay với mong muốn sẽ đáp ứng tốt hơn nữa người dân khu vực, ĐTDĐ Ken iPhone đã cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo vô cùng hấp dẫn. Chương trình mang đến 7 ưu đãi vàng 7 Không mà không có chương trình trả góp nào từng có:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu những chiếc điện thoại giờ trở lên vô cùng đơn giản, xuất phát từ 0 đồng, lãi suất vàng 0% mỗi tháng. Còn chần chừ gì nữa không đến với ĐTDĐ Ken iPhone qua địa chỉ tại 154 Xã Đàn, Đống Đa Hà Nội hoặc số Hotline 0968312888 để mua sắm ngay thôi.

** Lưu ý: Chương trình áp dụng cho các khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.