Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Táo 12 Triệu Việt Vương

964

Apple từ lâu đã được mệnh danh là công ty công nghệ hàng đầu thế giới, vì thế những ai đã từng mê mẩn các sản phẩm công nghệ đều mang trong mình mong ước được sở hữu các sản phẩm iPhone, iPad, iWatch,.. của thương hiệu nổi tiếng này. Và cửa hàng di động Táo 12 Triệu Việt Vương (12 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội) chính là một trong những địa chỉ hàng đầu để tín đồ công nghệ Thủ Đô tiếp cận với các sản phẩm Apple chính hãng giá tốt.

Gây khác biệt ngay từ đầu, cửa hàng Táo 12 Triệu Việt Vương chỉ cung cấp các sản phẩm công nghệ của nhà Táo như: Điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad, đồng hồ đeo tay iWatch,… Nhưng chính nhờ sản phẩm khác biệt như: Hàng trả bảo hành, máy đã kích hoạt nhưng chưa dùng,… bên cạnh các sản phẩm new 100% đã đem đến nhiều sự lựa chọn hơn nữa, phù hợp với “ngân sách” và nhu cầu của chính khách hàng.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn gây ấn tượng mạnh nhờ chương trình hợp tác với VIMO: “Trả góp 0% lãi suất” giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu trọn bộ sản phẩm Apple hơn nữa mà tiền cứ từ từ trả.

7 Ưu đãi vàng khi lựa chọn trả góp qua VIMO tại cửa hàng Táo 12 Triệu Việt Vương:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây với chương trình trả góp thẻ tín dụng này, chỉ mất 0 đồng trả trước và 0% lãi suất thì tội gì mà không đến ngay Táo 12 Triệu Việt Vương và lựa chọn trả góp qua VIMO ngay đi nào!

Đến cửa hàng ngay nhé: 12 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline cửa hàng: 0986166862

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên