Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Sofa Xinh Nha Trang

633

Kinh tế ngày càng phát triển thì nhu cầu có không gian sống tiện nghi, đẳng cấp ngày càng cao. Nhất là ở căn phòng khách – bộ mặt của ngôi nhà – thì lại càng cần được chăm chút nhiều hơn. Chính vì thế, không ít gia đình ở Nha Trang hiện nay đang bỏ ra rất nhiều tâm huyết để tìm cho bằng được các bộ sofa đẳng cấp, mang lại không khí sang trọng cho căn phòng khách. Và thương hiệu: Sofa Xinh – 208 Thống Nhất, phường Phương Sài, thành phố Nha Trang – chính là địa chỉ được đông đảo bà con nơi đây lựa chọn.

Trong khi trên thị trường đang lặp đi lặp lại các mẫu thiết kế nhàm chán, sản phẩm cẩu thả thì Sofa Xinh đã mang đến một làn gió mới cho các sản phẩm sofa. Bởi vì tất cả các sản phẩm sofa ở đây đều được thiết kế theo hơi hướng hiện đại, tân cổ điển, da dạng từ chất liệu: Sofa vải, sofa da,… cho đến các bàn trà mạ vàng, bàn kính, thảm lông thỏ… thực sự mang đến xu thế khác biệt hoàn toàn. Cùng thêm phong thái phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ vận chuyển lắp đặt tại nhà cẩn thận đã khiến đông đảo người dân ở Nha Trang yêu thích.

Đặc biệt hơn nữa, khi mà giờ đây Sofa Xinh đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp 0% lãi suất, giúp khách hàng có thể mua sắm nội thất thả ga mà:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Tết gần đến rồi, gia đình bạn đã có bộ sofa thật đẳng cấp để đón Tết chưa? Nếu chưa thì đừng ngần ngại gì mà không qua ngay Sofa xinh đi nào!

Đến cửa hàng ngay nhé: 208 Thống Nhất, phường Phương Sài, thành phố Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0905569719

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.