Mua sắm thả ga, chẳng lo về “tài chính” tại Kim Tân Phát Mobile

612

Cứ mỗi năm, xu hướng sử dụng điện thoại thay đổi liên tục với những tính năng và thiết kế mới lạ. Nếu bạn đang sở hữu những chiếc điện thoại đời cũ với những tính năng chậm chạp thì sao không lên đời cho điện thoại ngay trong dịp tết này luôn đi.

Tin được không khi mua hàng tại Kim Tân Phát Mobile (64/7 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai), bạn sẽ được sở hữu ngay chiếc điện thoại đời mới chỉ với 0 đồng thôi đấy! Kim Tân Phát Mobile là thương hiệu cung cấp điện thoại thông minh nổi tiếng tại Đồng Nai.

Cửa hàng cung cấp các sản phẩm smartphone chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung, Sony,.. đi kèm giá và dịch vụ hợp lý. Không những thế, cửa hàng còn nhận được sự yêu thích của người dân nhờ: Chính sách bảo hành, sửa chữa, tư vấn nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đấy.

Kim Tan Phát MB

Đặc biệt, Kim Tân Phát Mobile đã chính thức bắt tay với VIMO triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng với lãi suất 0%. Đi kèm theo là 7 ưu đãi vàng độc quyền:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Cứ mua sắm thả ga mà vẫn “rảnh rang” về tài chính trong đợt tết này thì còn gì tuyệt vời hơn phải không!

Qua ngay cửa hàng Kim Tân Phát Mobile và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận được điện thoại dùng luôn mà vẫn “rảnh rang” về tài chính nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 64/7 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.

Hotline cửa hàng: 0852333133

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.